ข่าว

ผัวโหดหนีคดี "ฆ่าปาดคอ" เมีย - สาวใช้ นาน 15 ปี เจอ ตร.บุกจับอ้างไม่รู้จักคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด บุกจับผัวหึงโหด "ฆ่าปาดคอ" เมียสาว ใช้มีดฟันเด็กรับใช้ในบ้าน วัย 17 ปี ตายคาบ้านพัก เหตุไม่พอใจลูกค้าร้านคาราโอเกะติดพันเมีย ทะเลาะบ่อยจนเมียขอเลิก แต่ไม่ยอม หลังก่อเหตุหนีไปเป็นไต้ก๋งเรือยาวนาน 15 ปี เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างไม่รู้จักผู้ตายมาก่อน

22 ต.ค. 2564  นายเสมือน (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดระยอง  ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวได้จากห้องเข่าไม่มีเลขที่ ในตำบลเกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด 

ผัวโหดหนีคดี "ฆ่าปาดคอ" เมีย - สาวใช้ นาน 15 ปี เจอ ตร.บุกจับอ้างไม่รู้จักคนตาย

 

โดยการเข้าจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อปี 2549  นายเสมือน ผู้ต้องหา ก่อคดีฆ่า นางวรกมล ภรรยาตัวเองเสียชีวิต พร้อมกับ น.ส.หมีหยา อายุ 17 ปี ชาวอาข่า สาวรับใช้ภายในบ้าน โดยมีสาเหตุมาจากที่ผู้ต้องหา และภรรยา เปิดร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง แต่เนื่องจากนางวรกมล ภรรยาผู้ต้องหา หน้าตาดี ทำให้มีลูกค้ามาติดพัน ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา

 

ผัวโหดหนีคดี "ฆ่าปาดคอ" เมีย - สาวใช้ นาน 15 ปี เจอ ตร.บุกจับอ้างไม่รู้จักคนตาย

 

จนกระทั่ง นางวรกมล ภรรยา ขอเลิก แต่ผู้ต้องหาไม่ยอม โดยพยายามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่ไม่เป็นผล จึงบันดาลโทสะใช้มีดปาดคอภรรยาเสียชีวิต และยังใช้มีดฟันที่บริเวณท้ายทองของสาวรับใช้ จนเสียชีวิตอีกคน หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไป เป็นเวลานานถึง 15 ปี กระทั่งตำรวจแกะรอยติดตามจับกุมตัวได้ 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเสมือน ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่เคยฆ่าใคร และไม่รู้จักกับนางวรกมล ผู้เสียชีวิตอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline