ข่าว

รถบรรทุกน้ำมัน เสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกพรึบ คนขับรถหวิดย่างสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันเบนซิน เสียหลักแล้วพลิกคว่ำตะแคงกลางถนน แล้วเกิดไฟลุกไหม้ จนท.ใช้เวลากว่า 1 ชม.กว่าจะดับเพลิงได้ คนขับหนีออกมาได้หวิดย่างสด เผยมีรถเสียงดังแซงขึ้นมา ตกใจหักหลบ ก่อนรถจะตกร่องข้างถนนแล้วหักขึ้นมาเสียหลักกลางถนนดังกล่าว

เพลิงไหม้รถบรรทุกน้ำมัน คนขับหวิดถูกย่างสด

เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ต.ค.64 พ.ต.ต.ณภัทร สุทธิธนากูล สารวัตร(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำพร้อมเกิดเพลิงไหม้ บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ บริเวณหน้าโรงเรียนสี่เหลี่ยมใหญ่ ต.หนองบัวโคก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมัน ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 72-2466 – สระบุรี ของบริษัทพรชนกทรานสปอร์ต จำกัด อยู่กลางถนน ในสภาพตะแคง ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาตไปครึ่งทาง
 

เพลิงไหม้รถบรรทุกน้ำมัน คนขับหวิดถูกย่างสด

เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ช่วยระดมฉีดน้ำและโฟม ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงสามารถดับเพลิงได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถเสียหายทั้งคัน มีคราบน้ำมันไหลนองทั่วบริเวณ แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในรถ ประมาณ 10 นาทีหลังจากเพลิงสงบ ได้มีนายนิติพงษ์ หอยสังข์ อายุ 54 ปี อยู่เลขที่ 55 หมู่ 10 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ เดินออกจากพุ่มไม้ข้างทาง แสดงตัวมาเป็นคนขับรถ

เพลิงไหม้รถบรรทุกน้ำมัน คนขับหวิดถูกย่างสด

เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนขับรถบรรทุกน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ความจุ 12,000 ลิตร จะเอาไปส่งตามปั๊มน้ำมันหลายแห่ง โดยเอาน้ำมันไปลงที่ปั๊มน้ำมันในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากนั้นได้ย้อนออกมาจะเอาไปส่งที่ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ต่อมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เสียงดังขับแซงมา ตนตกใจจึงหักหลบ ทำให้ล้อรถด้านซ้ายตกของถนน จึงหักขึ้นมา ก่อนจะพลิกคว่ำ และเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ