ข่าว

ศาลธนบุรี ให้ประกัน "ครูดนตรีหื่น" ทำอนาจาร 3 ลูกศิษย์เด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. คุม "ครูดนตรีหื่น" วัย 51 ทำอนาจาร 3 ลูกศิษย์ เด็กชายชั้นประถม ฝากขังศาลอาญาธนบุรี ก่อนศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกัน 4 แสนบาท

21 ต.ค.2564 ที่ศาลอาญาธนบุรี  ถ.เอกชัย  พนักงานสอบสวน กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์  (บก.ปคม. ) ได้ยื่นคำร้องฝากขังผัด 1 นายมนตรี (สงวนนามสกุล)  อายุ 51 ปี ครูสอนดนตรี โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งย่านบางแค  ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์อยู่ในความปกครองดูแล กระทำอนาจารและพยายามกระทำชำเราเด็ก โดยกล่าวหาว่า เมื่อระหว่างต้นเดือน พ.ค.61 - กลางเดือน มี.ค.64ผู้ต้องหา ได้กระทำต่อเด็กชาย ผู้เสียหายรวม 3 ราย

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความปกครองดูแล, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความปกครองดูแลโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความปกครองดูแล, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศเหตุอันสมควรไปเพื่อการอนาจาร อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 วรรคสอง, 279 วรรคสาม, 285, 283 ทวิ วรรคสอง, 317 วรรคสาม 
   

โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จึงขอฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. - 1 พ.ย.นี้ เนื่องจาก ต้องสอบพยานอีก 6 ปากรอผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายผู้เสียหาย ผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา 
   

ศาลพิจารณาคำร้องและแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้

 

ต่อมา ภรรยา นายมนตรี ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว  ซึ่งศาลพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดี และความหนักเบาแห่งข้อหาแล้ว เห็นว่า ผู้ต้องหาถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดต่อผู้เสียหายหลายรายและกระทำในวาระต่างกันจึง อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาในระหว่างสอบสวน ตีราคาประกัน 400,000 บาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ