ข่าว

"บาร์ซา"ตกลง ฟาติ ขยายสัญญาระยาวถึงปี 2027

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "บาร์เซโลนา" ประกาศยืนยัน "อันซู ฟาติ" ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไปถึงปี 2027 พร้อมค่าฉีกสัญญามหาศาล

 

 

 

"อันซู ฟาติ" กองหน้าดาวรุ่ง บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ "บาร์เซโลนา" ทีมดังในศึก "ลาลีกา สเปน" ออกไปถึงปี 2026 พร้อมรับค่าฉีกสัญญาถึง 1 พันล้านยูโร 

"บาร์ซา"ตกลง ฟาติ ขยายสัญญาระยาวถึงปี 2027

 

 

 

 

โดย สโมสร "บาร์เซโลนา" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ "อันซู ฟาติ" กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม ในสัญญาระยะยาวถึง 30 มิถุนายน ปี 2027 พร้อมมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณ 3.8 หมื่นล้านบาท 

 

ทั้งนี้ "อันซู ฟาติ" วัย 18 ปี เกิดที่ กินี บิสเซา ก่อนที่จะย้ายเข้ามาในสเปน และ ถือสัญชาติสเปนในปัจจุบัน ซึ่งได้เข้าร่วมแคมป์เยาวชน ลามาเซีย ของ บาร์เซโลนา ในปี 2012 ก่อนที่นักเตะรายนี้จะได้รับการประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 ซึ่งถือเป็นนักเตะดาวรุ่งบาร์เซโลนา ที่อายุน้อยที่สุดคนที่ 2 ในตอนนั้นที่ได้ลงเล่นด้วยวัย 16 ปี กับ 298 วัน และต่อมาก็ได้เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของทีมที่ทำประตูได้ในเกม ที่พบกับ โอซาซูนา 

 

 

 

สำหรับ อันซู ฟาติ ปัจจุบันได้รับโอกาสสวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเดิมที่เป็นเบอร์เสื้อ ของอดีตตำนาน ลีโอเนล เมสซี ที่ย้ายเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม อันซู ฟาติ ลงเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ไปแล้ว 47 เกม ทำ 15 ประตูในทุกรายการ และถือเป็นความหวังรายใหม่ของทีมในเวลานี้ 

"บาร์ซา"ตกลง ฟาติ ขยายสัญญาระยาวถึงปี 2027 "บาร์ซา"ตกลง ฟาติ ขยายสัญญาระยาวถึงปี 2027

ที่มา fcbarcelona

CREDIT PHOTO : Twitter@FCBarcelona

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ