ข่าว

จับเพื่อนบ้าน "กระหน่ำยิง" 14 นัดดับ "เสี่ยเปี๊ยก" อดีตผจก.ธนาคาร สางปมแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสระบุรี รวบมือปืน "กระหน่ำยิง" เสี่ยเปี๊ยกอดีตผู้จัดการธนาคาร ที่ผันตัวเองมาเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เสียชีวิตขณะเดินออกกำลังกาย ที่แท้ฝีมือเพื่อนบ้าน อ้างปมปัญหาส่วนตัว

21 ต.ค. 2564  จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายสมเพ็ญ  ปุณณรัตนกุล หรือ "เสี่ยเปี๊ยก" อายุ 58 ปี  อดีตผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง เสียชีวิตขณะเดินออกกำลังกาย อยู่ภายในซอย ใกล้บ้านพัก ในซอยพิชัยรณรงค์สงคราม 19  ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี และจาก สภ.เมืองสระบุรี ลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน พร้อมเชิญตัวเพื่อนบ้านนายสมเพ็ญ  ไปตรวจหาเขม่าดินปืนก่อนปล่อยตัวไป โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ ผ่านหน้ากล้องวงจรปิดอีก 1 คัน ซึ่งชุดสืบสวน จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่  

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย พร้อมเชิญตัว ลูกชาย ลูกสาว ของนายสมเพ็ญมาให้ปากคำเพื่อหาปมความขัดแย้ง เนื่องจาก เสี่ยเปี๊ยก เรื่องการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หรือความบาดหมางส่วนตัว

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน จ.สระบุรี   ควบคุมตัวชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 70 ปี ซึ่งอยู่ข้างบ้านของนายสมเพ็ญ มาสอบสวนโดยชายคนดังกล่าวรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ สาเหตุจากปัญหาส่วนตัว โดยวันเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสมเพ็ญ จำนวนหลายนัด จากนั้นเดินเข้าไปในบ้านเปลี่ยนซองบรรจุกระสุนแล้วออกมากระหน่ำยิง นายสมเพ็ญ ซ้ำจนเสียชีวิต 

logoline