ข่าว

รวบแล้ว ไต้ก๋งเรือ "หึงโหด" ระแวงเมียมีกิ๊ก เชือดดับ2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด บุกรวบ ไต้ก๋งเรือ "หึงโหด" ฆ่าปาดคอเมียสาว พร้อมเด็กหญิง ชาวอาข่า อายุ 17 ปี ดับคาบ้านพัก 2 ศพ ก่อนหลบหนีคดี 15 ปี ไปกบดานที่เกาะช้าง

ภายใต้การอำนวยการของ  พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเสมือน (สงวนนามสกุล) "หึงโหด" อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.1805/2549 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2549 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน  ฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด
     

รวบแล้ว ไต้ก๋งเรือ "หึงโหด" ระแวงเมียมีกิ๊ก เชือดดับ2ศพ

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากนายเสมือน "หึงโหด" ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ซึ่งเป็นสามีของนางวรกมล และพักอาศัยอยู่ด้วยกันภายในบ้านเลขที่ 5/33 หมู่ 6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยนางวรกมลฯ ได้เปิดร้านคาราโอเกะ ชื่อร้านอองฟองคาราโอเกะ อยู่ในอำเภอเมืองระยอง ซึ่งขณะนั้น อายุประมาณ 36 ปี ผิวขาวสวย ทำให้มีลูกค้ามาติดพันเป็นจำนวนมาก จนเป็นเหตุทำให้นายเสมือนฯ เกิดความหึงหวง และมักทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาเรื่อยมา โดยชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงต่างทราบกันดี 

 

ต่อมาเมื่อเกิดการทะเลาะกันบ่อนครั้ง นางวรกมลฯ จึงไล่ให้นายเสมือนฯ "หึงโหดออกนอกบ้านไปอยู่ที่อื่น พร้อมกับขอเลิกลา ทำให้ นายเสมือนฯ  พยายามง้อขอคืนดี กระทั่งเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2549 เวลาประมาณ 14.00 น. ทั้งสองได้เกิดทะเลาะกันอีก มีการส่งเสียงด่ากันดังลั่น หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่อนางวรกมลฯ ได้อีก

 

ต่อมาญาติจึงได้มาตามหาที่บ้านเกิดเหตุ พบว่านางวรกมลฯ ถูก "หึงโหดใช้มีดปาดคอ และพบนางสาวหมีหยา ชาวอาข่า ซึ่งมีอายุ 17 ปี เด็กสาวรับใช้ภายในบ้านถูกฟันที่บริเวณท้ายทอย เสียชีวิตทั้งสองคน ส่วนนายเสมือนฯ "หึงโหดได้หลบหนีไป

 

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สนธิกำลังออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ พร้อมกับขออนุมัติศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับ นายเสมือนฯ "หึงโหด

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (คอมมานโด) ได้สืบสวนจนทราบว่า นายเสมือนฯ "หึงโหดได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ เกาะช้าง โดยไปเป็นไต้ก๋งเรือ ออกหาปลาบริเวณข้างเกาะ จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหา "หึงโหดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า ไม่เคยฆ่าใครมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสอบถามว่ารู้จักกับนางวรกมลฯ ผู้ตายมาก่อนหรือไม่ นายเสมือนฯ กลับบอกว่า ไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่ทราบว่า นางวรกมลฯ เป็นใคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ