ข่าว

"นอยเออร์" ทำสถิติลง 100 เกมให้ เสือใต้ ในยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มานูเอล นอยเออร์" ผู้รักษาประตู มือ 1 ทำสถิติลงเฝ้าเสาครบ 100 นัด ใน "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ให้ "เสือใต้" บาร์เยิน มิวนิค หลังพาทีม บุกชนะ "เบนฟิก้า" 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"มานูเอล นอยเออร์" มือผู้รักษาประตูของ "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดังในศึก "บุนเดสลีกา เยอรมัน" ทำสถิติใหม่ลงเฝ้าเสาให้กับทีมในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ครบ 100 นัด หลังพาทีมบุก ชนะ "เบนฟิก้า" 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

\"นอยเออร์\" ทำสถิติลง 100 เกมให้ เสือใต้ ในยูซีแอล

 

 

 

โดย การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021/22  นัดที่ 3 คู่ระหว่าง "เบนฟิก้า" พบกับ "บาเยิร์น มิวนิค" เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "เบนฟิก้า" เปิดบ้านพ่าย "บาเยิร์น มิวนิค" ไปด้วยสกอร์ 0-4 ได้ประตูจาก ลีรอย ซาเน่ นาที 70 กับ 84 , เอเวอร์ตัน นาที 80 (ทำเข้าประตูตัวเอง) และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาที 82    

 

 

 

ทั้งนี้ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านวัย 35 ปี ชาวเยอรมัน ถือเป็นการลงเล่น ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 100 ให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งรวมเป็นเกมที่ 122 ของเจ้าตัวในระหว่างค้าแข้งกับ ชาลเก้ 04 อีกด้วย ซึ่งเกมนี้เป็นอีกเกมที่ นอยเออร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทีมเซฟลูกอันตรายได้ถึง 3 ครั้ง ก่อนจะเก็บคลีนชีต ในที่สุด

 

โดย นอยเออร์ ได้กล่าวหลังเกมว่า "แน่นอนมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมไม่เคยเชื่อเลย ตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพว่าจะมีวันนี้ และมันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างมากเมื่อได้กลับมาเล่นที่สนามแห่งนี้ (บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยุโรป ได้ในเกมที่ชนะ เปแอสเช 1-0 ที่สนามของเบนฟิก้า ในปี 2020) "

 

อย่างไรก็ตาม มานูเอล นอยเออร์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบ 100 เกม ต่อจาก โอลิเวอร์ คาห์น 103 เกม , ฟิลิปป์ ลาห์ม 105 เกม และ โธมัส มุลเลอร์ 127 เกม  

\"นอยเออร์\" ทำสถิติลง 100 เกมให้ เสือใต้ ในยูซีแอล

 

CREDIT PHOTO : Twitter@FCBayernEN 

logoline