ข่าว

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เก็บแต้มราชบุรีฯ คะแนนจี้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยลีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1  เกมตกค้าง กลับมาเล่นกันใหม่   คู่ระหว่าง "ราชันมังกร"  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  กับ " ทรู แบงค็อกยูไนเต็ด"     กลายเป็นทีมเยือนที่เก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ โดยเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 1-2   ทำคะแนน    เท่ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จ่าฝูงของตาราง

 

ฟุตบอลไทยลีก 1  เกมตกค้าง กลับมาเล่นกันใหม่   คู่ระหว่าง "ราชันมังกร"  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  กับ " ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"     กลายเป็นทีมเยือนที่ออกเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ โดยเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 1-2   ทำคะแนน    เท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จ่าฝูงของตาราง


"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"   ทำคะแนนเท่ากับจ่าฝูงในตาราง คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ ปราสายทายฟ้า  เมื่อเกมนัดค้าง   ทีมรองจ่าฝูง  ทำผลงานด้วยการเล่นเป็นเกมเยือน   ชนะ"ราชันมังกร"  ราชบุรี  มิตรผล  เอฟซี 1-2 ทั้งนี้ฟุตบอลไทยลีก 1   รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  และทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด   ประจำวันอาทิตย์ที่ 3  ตุลาคม ที่ผ่านมา  แขข่งกันที่มิตรผลสเตเดี้ยม อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี  คู่นี้แข่งไปได้เพียง 39  นาที    ต้องหยุดการแข่งขัน  เนื่องจากมีฝนตกหนักระหว่างแข่งขัน   สนามอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ 

 

ทำให้ต้องยุติการแข่งขัน  กลับมาแข่งขันกันใหม่ ด้วยเวลาที่คงเหลือเดิม   เริ่มจาก นาทีที่ 39   และสกอร์การแข่งขันคงเดิมคือ 0-0     ซึ่งเกมตกค้างนัดที่ 8 ของฤดูกาล  เป็น "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ที่เอาชนะราชบุรีมิตรผล  เอฟซี 1-2    ทีมเยือนได้ประตู จาก  เฮอร์แบร์ตี แฟร์นานเดส  นาทีที่ 55  ตามด้วย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นาทีที่ 90+1  

 

ส่วน "ราชันมังกร" ได้ประตู จาก สตีเฟน ลองจิล นาทีที่  90+5   ซึ่ง 3  คะแนน  เกมนี้ ทำให้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด    มี  19    คะแนน  เท่ากับจ่าฝูงของตาราง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 19  คะแนน    แต่ประตูได้เสีย เป็นรอง  ขณะเดียวกันทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  สร้างผลงานเป็นทีมแรกของฤดูกาลไทยลีก 2021/2022  เมื่อเข้าสู่เกมนัดที่ 8  ของฤดูกาล  เป็นทีมแรก ที่ทำผลงานชนะติดต่อกันตลอด 5 นัดที่ลงแข่ง  ด้านราชบุรีมิตรผล เอฟซี ขณะนี้รั้งอันดับ 10 มี 9 คะแนน
 

เกมนัดต่อไป ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  มีโปรแกรม ออกไปเยือน แชมป์ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา คือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ที่สนามลีโอสเตเดี้ยม จังหวัดปทุมธานีคู่นี้ จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 24  ตุลาคม 

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เก็บแต้มราชบุรีฯ คะแนนจี้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยลีก 1

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เก็บแต้มราชบุรีฯ คะแนนจี้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยลีก 1

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ในชุดแข่งสีฟ้า ทำคะแนนเท่ากับทีมจ่าฝูงของตาราง    บุรีรัมย์ยูไนเต็ด   เมื่อเกมนัดที่ 8  เป็นการออกไปชนะ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี 1-2  ทำให้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด มี 19   คะแนน เท่ากับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ที่ลงแข่ง 8  นัด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ