ข่าว

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ ขังตัวได้แต่ขังใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" โพสต์ ขังตัวได้แต่ขังใจไม่ได้ จ้อ จะจับติดคุกไม่ให้ประกันตัวก็ได้ พร้อมเสมอ แต่จะบังคับให้ไปอยู่กับลุงตู่หรือพี่เนวิน ยอมติดคุกดีกว่า

"นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า  #ขังตัวผมได้แต่ขังใจผมไม่ได้  #ยืนยันไม่เอาลงตู่-ไม่เอา พปชร.-ไม่เอาเผด็จการ #เข้าใจนะ  #ส.ส.เต้ หัวใจคือประชาชน

 

***อยากไปมอบตัวครับ ท่านนายกฯ+ท่าน ผบ.ตร.+ท่านรมว.คมนาคม แต่ติดเรื่อง ค่าน้ำมันรถ ไม่มี หมดแล้ว ช่วยประชาชนที่น้ำท่วมหมดตูดแล้ว เกลี้ยง จะมารับผมที่ไหนก็ได้ โดยเครื่องบินส่วนตัวเสี่ยหนู หรือ เฮลิคอปเตอร์ ตร.หรือ รถตู้ ตร. ก็ได้ จะใส่กุญแจมือก็ได้ จะเอามานโดมาจับก็ได้ จะจับติด คุกไม่ให้ประกันตัวก็ได้ ผมพร้อมเสมอ แต่จะบังคับให้ผมไปอยู่กับลุงตู่หรือพี่เนวิน แล้วรอดทุกคดี นั้น คนชื่อ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ผมยอมติดคุกดีกว่าเพราะผมไม่ใช่ไพบูลย์

***เข้าใจตรงกันนะ***

 

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ ขังตัวได้แต่ขังใจไม่ได้

 

"นายมงคลกิตติ์" ยังโพสต์ว่านี่แค่ประกาศว่าพรรคไทยศรีวิไลย์จะตั้งรัฐบาลพรรคเดียวและผมพร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีแทน พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับออกหมายจับเลยหรือ

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ ขังตัวได้แต่ขังใจไม่ได้

มีรายงานข่าวแจ้งว่าศาลแขวง บุรีรัมย์ ได้อนุมัติหมายจับ"นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ตามคำร้องขอพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ในข้อหากระทำความผิดฐานโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา มีโทษตามกฎหมายถึงจำคุก 3 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ