ข่าว

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ประกาศตั้ง แกรม โจนส์ คุมทีมชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แถลงการณ์แยกทางกับ "สตีฟ บรูซ" ผู้จัดการทีม โดยแต่งตั้ง "แกรม โจนส์" มือขวา ของบรูซ คุมทีมชั่วคราวนับจากนี้

 

 

 

สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ "สตีฟ บรูซ" ผู้จัดการทีม โดยตั้ง "แกรม โจนส์" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ประกาศตั้ง แกรม โจนส์ คุมทีมชั่วคราว

 

 

 

โดย สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ถึงการแยกทางกับ "สตีฟ บรูซ" ซึ่งเป็นการเจรจาแยกทางกันด้วยดี หลังจาก "สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พ่ายต่อ สเปอร์ส 2-3 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามีส่วนทำให้ งานโค้ชของ บรูซ สิ้นสุดลงในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

 

สำหรับ สโมสร นิวคาสเซิล ที่เพิ่งจะมีการเข้าเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุฯ ในเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ก็มีกระแสอย่างมากในการปรับเปลี่ยนทีมรวมถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ 

 

 

 

ทั้งนี้ สตีฟ บรูซ ที่เพิ่งทำสถิติคุมทีมนัดที่ 1,000 ในเกมล่าสุด ก่อนจะเปิดบ้านพ่ายต่อ สเปอร์ส 2-3 โดย บรูซ เข้ารับการคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงเดือน กรกฎาคม 2019 หรือกว่า 2 ฤดูกาล พาทีมจบอันดับ 12 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลที่แล้ว และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ ของอังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้มีการแต่งตั้ง แกรม โจนส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว และเตรียมประเดิมพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 นี้ 

 

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ประกาศตั้ง แกรม โจนส์ คุมทีมชั่วคราว

 

CREDIT PHOTO : Twitter@EplFanzine , Twitter@NUFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ