ข่าว

รวบแล้ว "สาวทอม" จอมแสบ เทกระจาดเหยื่อ หลอกทำงานร้านอาหาร ประเทศฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "สาวทอม" จอมแสบ ตุ๋นเหยื่อเชิดเงินไปทำงานร้านอาหาร ประเทศฝรั่งเศส สุดท้ายเทกระจาด ปล่อยลูกทัวร์ลอยแพ

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมตัว น.ส.สุรีรัตน์ กระแจะ "สาวทอม" อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พิษณุโลก ที่ จ.377/2559 ลงวันที่ 13 ต.ค. 2559

 

รวบแล้ว "สาวทอม" จอมแสบ เทกระจาดเหยื่อ หลอกทำงานร้านอาหาร ประเทศฝรั่งเศส

 

ในความผิดฐาน จัดหางานให้คนหางานเพื่อไปทำงานต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนและหลอกลวงผู้อื่นว่าสามารถหางานหรือส่งไปฝึกงานในต่างประเทศโดยการหลอกลวงนั้นได้ไป ซึ่งทรัพย์สินของผู้ถูกหลอกลวง โดยจับกุม "สาวทอมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2559 น.ส.สุรีรัตน์ กระแจะ อายุ  33 ปี "สาวทอมได้รู้จักกับหญิงชาวลาว ไม่ทราบชื่อจริง ผ่านแอพพลิเคชั่น บี ทอล์ค โดยได้พูดคุยและคบหากันเรื่อยมา กระทั่งหญิงชาวลาวได้บอกกับ น.ส.สุรีรัตน์ "สาวทอมว่า พี่ชายของหญิงสาวชาวลาว ทำงานเปิดร้านอาหารอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับวางแผนให้หาคนงาน เพื่อส่งไปทำงานที่นั่นได้ น.ส.สุรีรัตน์ "สาวทอม" จึงได้ลงประกาศรับสมัครงานผ่านเว็บไซต์ เพื่อส่งคนไทยไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส 

 

 

ต่อมาได้มีผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาสมัคร เพื่อไปทำงานที่ได้มีการประกาศ โดยผู้เสียหายได้โอนเงินค่าสมัคร และทำสัญญา เพื่อเดินทางไปทำงานจนแล้วเสร็จ เมื่อถึงกำหนดเดินทาง ผู้เสียหายกลับไม่ได้เดินทางไปทำงาน ตามที่แจ้งไว้ จึงได้รวมตัวกัน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับ "สาวทอมผู้ต้องหาตามกฎหมาย ทั้งในพื้นที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และ สน.บางกอกใหญ่ ประมาณ 7 คน คิดเป็นมูลค่าความเสียหาย รวมประมาณ 100,000 บาท 


จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สุรีรัตน์ "สาวทอมก่อเหตุเนื่องจากหลงรักหญิงสาวชาวลาวรายนี้ จึงได้ร่วมกันก่อเหตุ เบื้องต้นชุดจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


 

 

logoline