ข่าว

อภ. "ขาย ATK ออนไลน์" ขายดี เปิดสั่งอีก 300 ชุดวันพรุ่งนี้ เช็คขั้นตอนที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

องค์การเภสัช "ขาย ATK ออนไลน์" ขายดีเกลี้ยงตั้งแต่เช้าเปิดอีกทีพรุ่งนี้ 300 ชุด ไม่อยากพลาดเช็ควิธีสั่งซื้อและชำระเงินแบบละเอียดได้ที่นี่

วันนี้(20 ต.ค.64) เป็นวันแรกที่องค์การเภสัชกรรม จำหน่ายชุดตรวจโควิด-19 คุณภาพ ภายใต้ โครงการ ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย ในราคาชุดละ 40 บาท  โดยเปิดช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมในระบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์   www.gpoplanet.com  ซึ่งได้รับอนุญาต จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) แล้ว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ไปจนถึงวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564  เบื้องต้นจำนวนวันละ 300 กล่อง(กล่องละ 20 ชุด) จำกัดสิทธิ์การซื้อท่านละ 1 กล่อง ราคา 800 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง 52 บาท) โดยภายหลังจากที่เปิดขายเพียงไม่นานก็มีประชาชนเข้ามาสั่งซื้อชุดตรวจ ATK จำนวนมาก ส่งผลให้ขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งนี้หากประชาชนต้องการสั่งซื้อชุดตรวจ ATK ผ่านทางออนไลน์สามารถซื้อได้ในวันถัดวัน โดยองค์การเภสัชจะเปิดจำหน่ายเพียงวันละ 300 ชุดเท่านั้น 

 

อภ. "ขาย ATK ออนไลน์"  ขายดี เปิดสั่งอีก 300 ชุดวันพรุ่งนี้ เช็คขั้นตอนที่นี่

รายละเอียดการสั่งซื้อและการชำระเงินสามารถทำได้ดังนี้ 
สำหรับผู้ที่สั่งซื้อชุดตรวจ ATK  ต้องระบุอีเมล์ระหว่างขั้นตอนการส่งซื้อ เพื่อใช้สำหรับติดตามสถานะการจัดส่ง รวมถึงตรวจสอบ ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง ให้ถูกต้อง เนื่องจากหากสั่งซื้อไปแล้วจะไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดการจัดส่งในระบบได้ภายหลังการสั่งซื้อสำเร็จและจ่ายเงิน 

 

ขั้นตอนการชำระเงิน รับการชำระเงินผ่าน QR จากระบบเท่านั้น
1.เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ให้เลือกที่ปุ่มชำระเงิน
2.สแกนจ่ายด้วยแอปฯธนาคารไหนก็ได้ตามสะดวก
3.เมื่อชำระเงินสำเร็จ สถานะจะขึ้นเป็น "รอจัดส่ง" รอรับของได้เลย 
  

อภ. "ขาย ATK ออนไลน์"  ขายดี เปิดสั่งอีก 300 ชุดวันพรุ่งนี้ เช็คขั้นตอนที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ