ข่าว

รวบลุงเขยหื่น ข่มขืนหลานเมียอายุ 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังบุกจับลุงเขยวัย 50 ก่อเหตุขืนใจหลานเมียวัย 13 ปี หลบหนีคดีนาน 7 ปี เบื้องต้นให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อม พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.และพ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป.ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี จับกุมนายสุพจน์ อายุ 50 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสวรรคโลก ที่ จ.56/2557 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2557 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจารได้บริเวณเทศบาลตำบลโพธาราม ต.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ นายสุพจน์ ผู้ต้องหา มีศักดิ์เป็นลุงเขย ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พักอาศัยอยู่ใกล้กันในพื้นที่หมู่ 14 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยในวันที่เกิดเหตุเมื่อเดือนเมษายน 57 ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม ขณะที่ ด.ญ.แอน พักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ไปรับจ้างทำงานในสวนท้ายหมู่บ้าน นายสุพจน์ จึงทำทีออกอุบายขอนั่งดูทีวีด้วย แต่ระหว่างนั้นกลับบังคับข่มขืนและข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร

ต่อมาผู้ต้องหาก็มักจะมาหาผู้เสียหายที่บ้านพัก และบังคับข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา จนกระทั่งเดือนมิถุนายน ช่วงเปิดเรียน พ่อเเม่ของ ด.ญ.แอน สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เนื่องจากนายสุพจน์ทำทีอาสาไปรับลูกสาวมาจากโรงเรียนเป็นประจำ และพามาส่งที่บ้านในช่วงกลางคืน ประกอบกับ ด.ญ.แอน มีอาการซึมเศร้า ไม่พูดคุยร่าเริงเหมือนปกติ จึงได้สอบถามจนทราบความจริง หลังจากนั้น ได้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสุพจน์ ทางพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสุพจน์ ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ใน จ.ราชบุรี จึงติดตามจับกุมตัวผู้ได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายสุพจน์ ให้การภาคเสธ จึงนำตัวส่ง สภ.ศรีสัชนาลัย ดำเนินคดีต่อไป  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ