ข่าว

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์นักเตะคนแรก "ลิเวอร์พูล" ยิง 9 เกมติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" สร้างสถิติใหม่เป็นผู้เล่นคนแรกทำประตู 9 นัดติดต่อกัน หลังช่วย "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ "แอตเลติโก มาดริด" ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" สร้างประวัติศาสตร์ผู้เล่นคนแรกของ "ลิเวอร์พูล" ทำประตูได้ 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการ หลังช่วย หงส์แดง บุกเฉือน แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์นักเตะคนแรก "ลิเวอร์พูล" ยิง 9 เกมติด

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2021/22  คู่ระหว่าง "แอตเลติโก มาดริด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-3 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 8 , 78 (จุดโทษ) และ นาบี เกอิต้า นาที 13 ส่วนเจ้าบ้าน ได้จาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 20 , 34 

 

 

 

ทั้งนี้หลังจาก "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้ในเกมนี้ ทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูล คนแรกในประวัติศาตร์ ที่สามารถทำประตูได้ 9 นัดติดต่อกัน แซงหน้า แซม เรย์ โบลด์, จอห์น อัลดริดจ์ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ 8 เกมติดต่อกัน 

 

โดย ลิเวอร์พูล ทำผลงาน ชนะ 3 เกมรวด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ขึ้นนำจ่าฝูง ส่วนที่ 2 เป็น แอตเลติโก มาดริด มี 4 คะแนน ของกลุ่ม บี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์นักเตะคนแรก "ลิเวอร์พูล" ยิง 9 เกมติด

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ