ข่าว

ชาวบ้านผวาจระเข้หลุด ส่งทีมไกรทองล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมงจังหวัดนครสวรรค์ ส่งทีมล่าจระเข้ หลังชาวบ้านพบในชุมชนบางปรอง จ.นครสวรรค์ ร้องให้ตรวจสอบกังวลอันตราย ชุดประมงเร่งตามจับ

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ประมง จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนบางปรอง ที่อาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบจระเข้ความยาวประมาณ 1.20 เมตร ลอยคอบริเวณบ้านของชาวบ้าน หวั่นวิตกมาก เกรงจะได้รับอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กเล็ก ขณะที่ชาวบ้านกำลังขนของขึ้นที่สูง ก็ต้องคอยระมัดระวัง เนื่องจากมีน้ำหลากเข้าท่วมชุมชน เกรงว่าจระเข้จะทำร้าย  

 

ชาวบ้านผวาจระเข้หลุด ส่งทีมไกรทองล่า

นางอุสา ศรีบุญยงค์ ชาวบ้านที่พบจระเข้ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00น. ตนเองอยู่บนชั้น 2 ของบ้านเมื่อเปิดหน้าต่างจึงเห็นตัวจระเข้ดังกล่าวจึงรีบแจ้ง เพื่อนบ้านให้ติดต่อหน่วยงานในพื้นที่ มาจับเนื่องจากน้ำในชุมชนกำลังขึ้นสูงและมีเด็กเล็กในพื้นที่จำนวนมาก ทำให้เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงรีบแจ้งหน่วยงานให้มาช่วยเหลือ เพื่อจับจระเข้ตัวดังกล่าว 

ชาวบ้านผวาจระเข้หลุด ส่งทีมไกรทองล่า

 

ด้านนางสุพัตรา เผือกจีน หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง สำนักงานประมงจังหวัดนครสวรรค์ รีบจัดชุดไล่ล่าจระเข้ แต่ยังไม่สามารถจับได้ ขอให้ประชาชนอย่าหวาดวิตก หากพบเห็นจระเข้ในแหล่งน้ำธรรมชาติอย่าจับเอง ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ในท้องถิ่น เพื่อประสานมายังประมงจังหวัดทันที   

 

ชาวบ้านผวาจระเข้หลุด ส่งทีมไกรทองล่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ