ข่าว

จับสาวสอง "ฆ่าปาดคอ" เพื่อนสนิทชิงทรัพย์หวังได้เงินปรนเปรอชายที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามรวบสาวประเภทสอง "ฆ่าปาดคอ" สาวโรงงานเพื่อนสนิท เสียชีวิตภายในห้องพักย่านไทรน้อย ก่อนชิงทรัพย์หนีไปหวังนำเงินใช้กับผู้ชายที่ชอบพอกัน สุดท้ายหนีไม่รอด

19 ต.ค.2564  นายอมรเทพ หรือ น็อต (สงวนนามสกุล) อายุ24 ปี สาวประเภทสอง  ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอ นางสาวดรุณี หรือ เล็ก อายุ 35 ปี เสียชีวิต อยู่ในห้องพักในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องหาชิงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต  ,สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนทองคำหนักครึ่งสลึง  1 วง  และโทรศัพท์มือถืออีก  1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดเกือบ 2 แสนบาท โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา   
 

จับสาวสอง "ฆ่าปาดคอ" เพื่อนสนิทชิงทรัพย์หวังได้เงินปรนเปรอชายที่รัก

 

พล.ต.ท.จิรภัทร ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยภายหลังสอบปากคำ นายอมรเทพ ผู้ต้องหา ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยระบุว่า วันเกิดเหตุ ได้เดินทางไปหาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่ห้องพัก แล้วเกิดความรู้สึกอยากได้ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต เนื่องจากต้องการให้เงินไปใช้จ่ายผู้ชายที่ตนชอบพอ จึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมากระทำการ และชิงทรัพย์สินก่อนหลบหนีโดยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต และนำสร้อยคอ และแหวนทองคำ ไปขายได้เงินมาจำนวนหนี่ง และยังได้ซื้อแหวนอีก 1 วง 

 

จับสาวสอง "ฆ่าปาดคอ" เพื่อนสนิทชิงทรัพย์หวังได้เงินปรนเปรอชายที่รัก

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า  ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยถูกจับในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหาชิงทรัพย์  2 คดี ถูกตัดสินจำคุก 4 ปี หลังพ้นโทษออกจากคุกมา ยังไม่งานทำซึ่งก่อนหน้านี้ เคยทำงานเป็นพนักงาน ปั๊มน้ำมัน แต่เนื่องจาก เป็นคนอารมณ์ร้อน เข้ากับเพื่อนร่วมงานไม่ได้ จึงออกจากงานเป็นเด็กเดินยาเสพติด 

หลังสอบปากคำผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องสอบสวน ไม่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนในที่เกิดเหตุเนื่องจากเกรงว่าญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในช่วงโกรธแค้นผู้ต้องหา อาจจะไม่ได้รับความปลอดภัย


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย   ส่งพนักงานสอบสวนเตรียมนำยื่นฝากขังต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ