ข่าว

ครูดนตรี สอนเด็กเป่าปี่ ไม่รอด ศาลอาญา อนุมัติ "หมายจับ" ฐานล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญา อนุมัติ "หมายจับ" ครูสอนดนตรี ย่านบางแค ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย11 สอบสวนขยายผลพบ ยังมีเด็กอีกหลายราย ตกเป็นเหยื่อละเมิด

จากกรณีผู้ปกครอง ได้นำบุตรชาย อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ เข้าแจ้งความร้อง ทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เมื่อวันที่ 15 ต.ค.2564 โดยระบุว่า ถูกครูสอนดนตรีรายหนึ่ง กระทำอนาจารเด็ก ภายในโรงเรียนหลายครั้ง "หมายจับ"

 

เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2561- 2564 อีกทั้งยังมีนักเรียนชายไม่ต่ำกว่า 5 คน เป็นเด็กชายตั้งแต่ชั้น ป.3 - ป.6 ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน

 

ล่าสุด พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. ว่า หลังจากพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีสอบ ได้ปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ และผู้ปกครอง รวมถึงสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง จึงรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลอาญา พิจารณาออก "หมายจับ"

 

 

นายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ครูสอนวิชาดนตรี ที่ถูกกล่าวหา โดยศาลอาญาธนบุรี พิจารณาอนุมัติออก "หมายจับที่ 527/2564 ลงวันที่ 18 ต.ค.2564 ให้จับกุม นายมนตรี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในปกครองดูแล

 

กระทำอนาจาร้ด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นศิษย์อยู่ในปกครอง ดูแลโดยข่มขู่ด้วยประการใดโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ , พยายามกระทำชำเราเด็ก , พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร "หมายจับ

 

ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในเวลาวันนี้ ( 19 ต.ค.64 ) เวลา 10.00 น. ที่ บก.ปคม. ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ "หมายจับ

 

 

logoline