ข่าว

เลขา ยัน "ชวน" แข็งแรงดี ทำงานปกติ ข่าวป่วยเป็นข่าวเก่า 2 ปีที่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ยัน "นายชวน หลีกภัย" ประธานสภาผู้แทนราษฎร ยังแข็งแรงดี ทำงานตามปกติ ข่าวป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เป็นข่าวเก่า 2 ปีที่แล้ว

 

นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ปฏิเสธกรณีการแชร์ข่าวในโลกโซเชียลที่ว่า "นายชวน หลีกภัย" ประธานสภาผู้แทนราษฎร ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดต้องให้ยาปฏิชีวะนะวันละ4 รอบ โดยเป็นข่าวเก่าเมื่อปี 2562 หรือ2 ปีที่แล้วปัจจุบัน"นายชวน"แข็งแรงดี และยังคงทำหน้าที่ตามปกติ โดยวันนี้มีภารกิจที่รัฐสภาและเมื่อมีเวลาว่างก็จะลงพื้นที่รับฟังเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ จากประชาชน ให้กำลังใจจากอุทกภัย และมอบหน้ากากอนามัยให้ประชาชนทั่วประเทศ พร้อมฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความและโทรศัพท์มาสอบถามด้วยความเป็นห่วง ทั้งนี้จะมีการเปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไป 1 พ.ย. นี้ 

 

"นายสมบูรณ์" ยังกล่าวถึงกรณีน้ำรั่วซ้ำซากในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อมีฝนตกหนักว่า ประธานสภาฯ จะเชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และฝ่ายดูแลเรื่องการจ้างมาหารือเพื่อสอบถาม และหาแนวทางแก้ไขให้ถูกต้อง 

 

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา "นายชวน หลีกภัย" ประธานสภาฯ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับคณะผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคุมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี นำถุงยังชีพของ พม. และสมาคมจิ้นเจียง-ฉวนโจว ประมาณ 500 ชุด มอบให้ผู้ประสบอุทกภัย หลายจุด อาทิ ที่หมู่ 4 หมู่ 5 หมู่ และหมู่ 8 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี เป็นต้น โดยทางคณะของนายชวน ได้นั่งเรือท้องเเบน และลุยน้ำที่ยังท่วมสูง เพื่อเข้าไปเยี่ยมเยียนบ้านและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยกลุ่มเปราะบาง ที่หมู่ 7 ต.น้ำตาล ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ