ข่าว

สาว โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนสั่งทำ"ผ้าม่าน" แต่ไม่มาติดตั้ง มีผู้เสียหายนับ10ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผ่านทางเฟซบุ๊กหลังตนเองติดต่อช่างติดตั้ง "ผ้าม่าน" โอนมัดจำเรียบร้อย ช่างแค่เข้ามาวัดขนาดจากนั้นเงียบหายติดต่อไม่ได้ ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ตำรวจแนะให้ไปร้อง สคบ.เอง

   มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ส้มดื๊อ ได้โพสต์เตือนภัยหลังตัว ได้ทำการติดต่อสั่งทำ "ผ้าม่าน" จากเพจหนึ่ง จากคนรู้จักแนะนำมา ด้วยความเชื่อใจ และดูการแนะนำผ่านเพจจึงได้ติดต่อสอบถามให้เข้ามาวัดตีราคาติดตั้ง "ผ้าม่าน" ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยเสร็จก็ตีราคา แลัวได้วางมัดจำ จำนวน 11,500 บาท โดยทำการนัดติดตั้ง 15 ต.ค. แต่เมื่อถึงกำหนด ติดตั้ง ไม่มาตามนัด ได้ทำการติดต่อไม่ได้ 

เพราะทางเพจทำผ้าม่านดังกล่าวได้ทำการบล็อคช่องทางการสื่อสาร กับ ผู้เสียหายทุกช่องทาง ทางผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวัน และทำได้เพียงแนะนำให้ไปร้องที่ สคบ.และร้องเรียนศาลแขวงนครปฐม เพราะเป็นเพียงคดีแพ่ง 

ด้านผู้เสียหาย  น.ส.อริยา บุตรนุช  เล่าว่าได้ติดต่อสอบถามไปยังเพจและโทรไปสอบถามแต่ไม่ได้คำตอบ จนบล็อคการติดต่อสื่อสารทุกช่องทาง ขณะที่บิดาของตนเอง ช่วยโทรตามก็โดนบล็อคเบอร์โทรศัพท์ด้วยเช่นกัน  จนทางนั้นได้ติดต่อโทรกลับมาต่อว่า ที่ตนเองได้โพสต์ประจานว่าจะแจ้งความกลับ แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบใดใด  ตอนนี้มีผู้เสียหายจากเพจผ้าม่านนี้ นับ 10 ราย ซึ่งยังไม่สามารถทำอะไรหรือ ตำรวจติดตามมาไกล่เกลี่ยได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ