ข่าว

สุริยะใส เผย ปาฏิหาริย์มีจริง อาการ "สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์" ดีขึ้น รับรู้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุริยะใส กตะศิลา เผย ปาฏิหาริย์มีจริง อาการ "สมเกียรติ พงษ์ไพบลย์" ดีขึ้น มีสติ รับสติได้ เตรียมเข้าผ่าตัดที่กรุงเทพฯ

หลังจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ หรือ อาจารย์สมเกียรติ นักวิชาการอิสระ อดีต 1 ใน 5 แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ถูกเข้ารักษาตัวฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2564 เนื่องจากพบมีเส้นเลือดแตกบริเวณก้านของสมอง อาการโคม่า เนื่องจากไม่รู้สึกตัว และมีชีวิตอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งมีข่าวว่า ทางครอบครัวได้ตัดสินใจ ที่จะไม่ยื้อชีวิตอาจารย์สมเกียรติไว้

 

ล่าสุด นายสุริยะใส กตะศิลา คณบดี วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต อดีตแกนนำ และผู้ประสานงานเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คล่าสุดวันนี้ (18 ต.ค.25654) อัปเดตอาการของอาจารย์สมเกียรติ ระบุว่า ปาฎิหาริย์มีจริง

 


"ข่าวดี! ครับ ได้คุยกับพี่หน่อย ภรรยา อ.สมเกียรติและพี่พิภพ ธงไชยเมื่อเวลา 13.35 น (วันนี้) หมอผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง ประจำ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา ยืนยันว่าจุดที่เส้นเลือดฝอยแตกไม่ใช่ด้านหลัง แต่เป็นส่วนหน้าและเลือดออกแบบกระจาย ยังพอรักษาให้กลับมาปกติได้ อาการของ อ.สมเกียรติตอนนี้ถือว่ามีสติรับรู้ได้ ดีกว่าเมื่อวาน ญาติ ๆ ตัดสินใจนำตัวเข้ามาผ่าตัดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ (กทม.) แล้วครับ ฝากส่งกำลังใจให้ อ.สมเกียรติ และครอบครัวด้วยครับ"

 

ปล. รายละเอียดพี่พิภพ ธงไชย จะแจ้งรายละเอียดมาอีกทีครับ

สุริยะใส เผย ปาฏิหาริย์มีจริง อาการ "สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์" ดีขึ้น รับรู้ได้

 

 

ที่มา : สุริยะใส กตะศิลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ