ข่าว

"ประวิตร" ยันไม่ได้เป็นกาวใจเชื่อม ประยุทธ์-ธรรมนัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประวิตร" ยันไม่ได้เป็นกาวใจเชื่อม “ประยุทธ์-ธรรมนัส” บอกยังคุยกันดีอยู่ ย้ำชัดไม่เคยคุยกับ คุณหญิงอ้อ เมินม็อบต้านลงพื้นที่ มาแค่ 10 คน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง การลงพื้นที่ของตนเองและนายกรัฐมนตรีว่าคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นหรือไม่ โดยบอกว่าตนไม่ทราบ ต้องไปถามประชาชนแต่ประชาชนก็ให้การตอบรับดีกับทุกพรรคการเมือง 

 

ส่วนกรณีพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย ไปปักธงพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งตัดคะแนนกันเอง จะเป็นผลดีต่อพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ "พล.อ.ประวิตร" กล่าวว่า ตนไม่ทราบ พร้อมให้สื่อช่วยตอบแทน เพราะตนตอบไม่ได้ 

 

ส่วนกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พูดคุยกับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อีกครั้ง โดยมี"พล.อ.ประวิตร" เป็นคนกลาง ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ซี่ง พล.อ. ประวิตร ย้อนถามว่า ใครเป็นคนบอก ตนไม่รู้เรื่อง เป็นเรื่องของนายกฯ และ ร้อยเอก ธรรมนัส คุยกัน ตนไม่ได้เป็นคนกลาง พร้อมพูดเสียงเข้มขึ้นว่า ท่านไม่ได้มีอะไรกันนี่ ท่านก็คุยกันได้อยู่แล้ว ผมจะต้องเป็นคนกลางอะไรละ  คุณถามให้มีเรื่องอยู่เรื่อย 

 

พล.อ. ประวิตร ยังย้ำว่า ทุกคนรักกันอยู่แล้วไม่มีอะไร พรรคพลังประชารัฐไม่มีอะไร รักกันดีอยู่แล้ว ส่วนกระเเสข่าวมอบหมายให้ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ มาดู ส.ส.ในพื้นที่ กทม. นั้น เรื่องนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน ยืนยันว่าตนดูเองทุกภาค และเป็นคนตัดสินใจ ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร 

 

สำหรับการลงพื้นที่ต่างจังหวัด แล้วมีคนออกมาประท้วง จะทำให้เสียโอกาสในการช่วยเหลือประชาชนหรือไม่  "พล.อ. ประวิตร" กล่าวว่า ก็ 10 กว่าคน กับคนเป็นหมื่นเป็นแสน จะเอาอะไรล่ะ เขาก็จัดตั้งมา จะไปเกรงกลัวอะไร เพราะผมทำงานได้อยู่แล้ว

 

ทั้งนี้ก่อนขึ้นรถสื่อมวลชนได้พยายามสอบถามว่าได้มีการคุยกับคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ บ้างหรือไม่ "พล.อ.ประวิตร" บอกว่า ผมไม่เคยคุยกันเลย ก่อนจะเข้านั่งรถทันที 


 


 

logoline