ข่าว

"ลูกทรพี" ซัดพ่อคลั่งไสยศาสตร์ อ้างโดนทุบตี คว้ามีดแทงยับ 12 แผลดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ลูกทรพี" กระหน่ำแทงพ่อตัวเอง 12 แผลดับคาบ้าน อ้างพ่อคลั่งไสยศาสตร์ -อารมณ์ฉุนเฉียว จนต้องย้ายออกจากบ้าน 6 ปี เผยกลับเข้าบ้านไปเอาของแต่เกิดมีปากเสียง-ถูกพ่อทำร้าย ไม่ให้ออกจากบ้าน ยื้อยุดคว้ามีดลงอักขระกระหน่ำแทง

18 ต.ค.2564   พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4) พร้อมชุดสืบสวน แถลงการจับกุม นายหัทเมธ หรือดิว   อายุ 33 ปี ลูกทรพี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงพ่อ 12 แผล จนเสียชีวิต  พร้อมของกลาง กางเกงยีนส์ 1 ตัว เสื้อยืดสีดำ 1 ตัว รองเท้าแตะ 1 คู่ กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ ร่มสีชมพู 1 คัน อาวุธมีดสปาร์ต้า ปลายแหลม ลงอักขระอาคม พร้อมปลอก 1 ด้าม โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
 

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเย็น วันที่ 17 ต.ค. ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่  21/201 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ซอยรามคำแหง 142 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ  จึงไปตรวจสอบ พบศพนายสมบูรณ์ ทิพหา อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้กับประตูบ้าน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงหลายแห่ง จากการสืบสวนทราบว่า นายหัทเมธ หรือ ดิว  ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้ตาย  โดยหลังก่อเหตุหลบหนีไปที่แมนชั่นแห่งหนึ่งภายในซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพมหานคร จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ "ลูกทรพี" ซัดพ่อคลั่งไสยศาสตร์ อ้างโดนทุบตี คว้ามีดแทงยับ 12 แผลดับคาบ้าน จากการการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นฝ่ายบุคคลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ลาออกมาได้ 3 ปี เนื่องจากมาช่วยแม่ขายของ โดยตัวผู้ต้องหาเป็นบุตรชายของผู้ตาย วันเกิดเหตุตนเอาของที่บ้าน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน เพราะพ่อเป็นคนคลั่งไสยศาสตร์ ทำของใส่ตนและแม่  ทำให้ตนต้องย้ายออกจากบ้านไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เนื่องจากพ่อมีอารมณ์ฉุนเฉียว แต่ก็จะกลับมาเอาของในบ้านหลังนี้เป็นบางครั้ง

 

"ลูกทรพี" ซัดพ่อคลั่งไสยศาสตร์ อ้างโดนทุบตี คว้ามีดแทงยับ 12 แผลดับคาบ้าน

 

วันเกิดเหตุขณะที่กลับเข้าไปเอาของในบ้าน ถูกพ่อทุบตีทำร้าย และไม่ให้ออกจากบ้าน จึงเกิดการยื้อยุดกัน จึงคว้ามีดของพ่อซึ่งลงอักขระอาคม แทงพ่อหลายแผล ซึ่งบาดแผลทุกจุดสามารถทำให้ถึงแก่ความตายได้

 

จากการตรวจสอบประวัตินายหัทเมธ ไม่พบประวัติอาชญากรรม หรือเสพยาเสพติด  แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ ทั้งพยานแวดล้อม พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าบุพการีและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าจะมีการคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ