ข่าว

ตำรวจนครบาล ออกหมายเรียกเพิ่ม ผู้ชุมนุมป่วนปา "ประทัด" แยกดินแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล ออกหมายเรียกเพิ่ม ผู้ชุมนุมป่วนปา "ประทัด" แยกดินแดง พร้อมตรวจสอบเจอ "ระเบิดแสวงเครื่อง" หลังชาวแฟลตดินแดง พบเห็นแจ้งตรวจสอบ

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.และโฆษก บช.น.  รายงานสถานการณ์ชุมนุมวันนี้ มีชุมนุม3จุด  ทางตำรวจนครบาลได้เตรียมกำลังพล เพื่อป้องกันความปลอดภัยของประชาชน  ส่วนเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อวานนี้  มีการขว้างปาประทัดเป็นระยะ  จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีการปฐมพยาบาลและ ญาติได้พาตัวกลับ  แต่กลุ่ม "ทะลุแก๊ส" ยังมีขว้างปา "ประทัด" อย่างต่อเนื่อง ติดตามจับกุมดำเนินการ 5 คดี ผู้ต้องหา 3 ราย และสืบทราบผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก  2 รายกำลังออกหมายภายในวันนี้ 
 

  ส่วนเรื่องที่ พลเมืองดี เป็นชาวบ้านบริเวณแฟลตดินแดง แจ้งว่าพบเจอวัตถุ "ระเบิดแสวงเครื่อง" จำนวน 3ลูก  ทางตำรวจได้ตรวจพบ มีลักษณะเป็น สก็อตเทปพัน  มีเศษหิน  มีเส้นผมตกอยู่  ทางฝ่ายสืบสวน กำลังตามสืบว่าเป็นใคร  ย้ำผู้ปกครองมีเยาวชน ถูกชักชวนให้มาร่วมก่อความไม่สงบ อยากให้ช่วยตักเตือนดูแลเยาวชนของท่าน  ไม่งั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

ฝากเตือนประชาชน เลี่ยงการเดินทาง 2 จุด  หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ  ควรเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่  17.30 น. เป็นต้นไป และ แยกใต้ทางด่วนดินแดง  หลีกเลี่ยงเส้นทางนี้ ตั้งแต่ 18.00 เป็นต้นไป  กรณีผู้ปกครองมีเยาวชน ถูกชักให้มาร่วมก่อความไม่สงบอย่างให้ช่วยตักเตือนดูแล  ไม่งั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ