ข่าว

ดับซ่า แก๊ง "วัดม่วง" ตำรวจบุกค้น 13 เป้าหมาย หลังโพสต์ล้างแค้น "บาส มีดคู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.เพชรเกษม สนธิกำลังตำรวจ191 บุกค้นชุมชนวัดม่วง 9 จุด 13 เป้าหมาย หลังโพสต์ข้อความข่มขู่ล้างแค้น "บาส มีดคู่" เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

(18ต.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกับตำรวจ กก.สส.บก.น.9 และตำรวจ 191 สนธิกำลังนำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักในชุมชนวัดม่วงรวม 9 จุด 13 เป้าหมาย หลังจากพบว่า มีการโพสต์ข้อความข่มขู่ล้างแค้นคู่อริ นายณัฐวัฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ "บาส มีดคู่" ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 6 คน บุกมาหาเรื่อง และถูกรุมทำร้าย โดยนายบาส ได้ใช้มีดแทงกลุ่มวัยรุ่น เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าบ้านพักในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 

 

ดับซ่า แก๊ง \"วัดม่วง\" ตำรวจบุกค้น 13 เป้าหมาย หลังโพสต์ล้างแค้น \"บาส มีดคู่\"

 

สำหรับการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.  เปิดเผยว่า หลังจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้ตรวจสอบกลุ่มที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ว่ามีจริงหรือไม่ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มนายณัฐวุฒิ หรือ "บาส มีดคู่"  กลุ่มคู่กรณีทั้ง 6 คน และกลุ่มที่โพสต์สร้างสถานการณ์ โดยจากการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนผู้ที่โพสต์ข้อความยังไม่พบ แต่ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน

 

ขณะที่ พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน ที่ถูกดำเนินคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันทำบุกรุกเคหะสถาน และร่วมกันขู่เข็ญ และนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังครั้งผัดแรก พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว "บาส มีดคู่"

 

 

 

"ส่วนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย หากเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย สามารถร้องขอให้ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยได้ พร้อมยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนนายณัฐวุฒิ ขณะนี้ตำรวจยังมีประเด็นที่จะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังรอการติดต่อจากทนายความ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ" พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ กล่าว 

 

ดับซ่า แก๊ง \"วัดม่วง\" ตำรวจบุกค้น 13 เป้าหมาย หลังโพสต์ล้างแค้น \"บาส มีดคู่\"

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก ที่มีการโพสต์ข้อความข่มขู่กันไปมา จำนวนกว่า 20 เพจ ไม่พบว่าเป็นของคนในชุมชนวัดม่วง ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวผู้โพสต์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย "บาส มีดคู่"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ