ข่าว

"บิ๊กไบค์" เสียหลัก ตกร่องระบายน้ำ หน้าธรรมศาสตรรังสิต สลดรถทับร่าง ดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มธัญบุรี ซิ่ง "บิ๊กไบค์" กลับบ้านพัก รถเสียหลักตกร่องระบายน้ำ เกลาะกลางถนน หน้า ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ต.ค.64 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณร่องระบายน้ำ ระหว่างช่องทางด่วน กับช่องทางคู่ขนาน กม.41+100 ถนนพหลโยธินขาออก หน้าทางเข้าประตู4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู "บิ๊กไบค์" 

 

"บิ๊กไบค์" เสียหลัก ตกร่องระบายน้ำ หน้าธรรมศาสตรรังสิต สลดรถทับร่าง ดับสยอง

 

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมหมวกกันน็อค ถูกรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์ทับร่าง อยู่ในร่องระบายน้ำ โดยรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์อยู่ในลักษณะล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากร่องน้ำ พบว่าเป็นรถจักยานยนต์ "บิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่าR3 สีน้ำเงิน-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บังโคลนด้านหน้าแตก และชุดสีด้านหน้าก็แตกเช่น จากนั้นจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาทราบชื่อคือ นายพีรวิชญ์ เกียรติกิตติพงษ์ อายุ 26  ปี บ้านอยู่ ถ.เลียบคลองรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

 

จากการสอบถาม ส.ต.ต.กิตติพันธ์ เหมะธุลิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ทราบว่า ขณะตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปอำนวยการจราจรที่บริเวณด้านหน้านวนคร ได้มีประชาชนเรียกให้จอด พร้อมกับบอกว่า มีรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์ตกอยู่ในร่องระบายน้ำ เมื่อทำการตรวจสอบ ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ได้ทับร่างคนขับเสียชีวิต จึงได้แจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ

 

ทางด้าน พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง  เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" ล้มเอง หรือมีรถเฉี่ยวชน โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านพัก แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฯ จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถาม เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง "บิ๊กไบค์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ