ข่าว

รวบแล้ว 2คนร้าย "ฆ่ายัดกระสอบ" ซุกโพรงหิน เมืองกาญจน์ สารภาพยิงระบายแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภาค7 รวบ 2 มือ "ฆ่ายัดกระสอบ" สารภาพใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงดับแค้น ก่อนนำศพไปซุกโพรงหิน เพื่ออำพราง เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บุญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7(สส) พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกุล ผบก.สส.ภ.7  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 2 คน ได้แก่ นายธนิตย์ หรือบอล วังกุ่ม อายุ 36 ปี และ นายรุ่ง หรือรุ่ง  บุญมอญ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม นายบัญชา กลิ่นเกษร อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ  "ฆ่ายัดกระสอบ"

 

รวบแล้ว 2คนร้าย "ฆ่ายัดกระสอบ" ซุกโพรงหิน เมืองกาญจน์ สารภาพยิงระบายแค้น

 

พร้อมด้วยของกลาง  อาวุธปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก  , อาวุธปืนสั้น ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก  , รถบรรทุกไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 คัน ใช้บรรทุกศพและรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตไปอำพราง , รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โนวา เทน่า หมายเลขตัวรถ NZ110M-0116539 วิบาก จำนวน 1 คัน (รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต) "ฆ่ายัดกระสอบ"

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง พบศพถูกห่อด้วยถุงกระสอบ อยู่ในโพรงหิน "ฆ่ายัดกระสอบบริเวณภูเขาบ้านโป่งรี ม.6 ต.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายบัญชา กลิ่นเกษร (ผู้ตาย)

 

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ "ฆ่ายัดกระสอบคือ นายธนิตย์ ฯ (ผู้ต้องหาที่ 1)  และ นายรุ่ง ฯ (ผู้ต้องหาที่ 2) ดังนั้น จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับที่ จ.347/2564 และ จ.348/2564 ลงวันที่ 15 ต.ค. 64 ข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ
 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 ต.ค.64 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัว นายธนิตย์ หรือบอล ผู้ต้องหาที่ 1 โดยในชั้นจับกุมนายธนิตย์ ฯ ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ร่วมกับนายรุ่ง นำศพผู้ตาย "ฆ่ายัดกระสอบไปแอบซ่อนไว้จริง โดยนายรุ่ง ฯ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว (ของกลาง) ยิงนายบัญชา ฯ จนถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองรี ภ.จว.กาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ต่อมาวันที่ 16 ต.ค.64 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า นายรุ่ง (ผู้ต้องหาที่ 2) ได้หลบหนีมากบดานอยู่บริเวณคอกหมู ในพื้นที่ ม.3 ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี จึงได้เข้าทำการจับกุม โดยนายรุ่ง ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงนายบัญชา ฯ จนถึงแก่ความตายจริง  เนื่องจากความแค้นส่วนตัว หลังก่อเหตุได้ร่วมกับนายธนิตย์ นำศพไปซ่อนเพื่ออำพราง 


พล.ต.ท.ธนายุตม์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ปฏิบัติการจับกุมคดี "ฆ่ายัดกระสอบในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมบูรณาการกำลังตามหลักการ กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ การปฏิบัติการดังกล่าว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ