ข่าว

"ดีแม็กซ์" เซียนตกปลา ซิ่งฝ่าสายฝน รถเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 เซียนนักตกปลา เหยียบ "ดีแม็กซ์" วิ่งฝ่าสายฝน ลงสะพานซังฮี้ รถเสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งเสยบาทวิถี ชนร้านผ้าม่านพังยับ บาดเจ็บ 4

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ จันทร์ทา รอง สว.(จร.) สน.บางพลัด ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเสียหลีกพลิกคว่ำบนทางเท้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านผ้าม่านวรพร ถนนราชวิถีฝั่งธนบุรี เชิงสะพานกรุงธน (ซังฮี้) แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์กู้ชีพ รพ.วชิรพยาบาล ให้รีบเดินทางไปตรวจสอบ "ดีแม็กซ์"

 

"ดีแม็กซ์" เซียนตกปลา ซิ่งฝ่าสายฝน รถเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ4

ที่เกิดเหตุอยู่บนบาทวิถีหน้าร้านผ้าม่านดังกล่าว พบรถกระบะ 4 ประตู อีซูซุ "ดีแม็กซ์" สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฆฒ 7801 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจากบนถนนพุ่งขึ้นทางเท้าเข้าชนตู้ชุมสายโทรศัพท์ และบริเวณประตูหน้าร้านผ้าม่านจนรถพลิกคว่ำตะแคงขวา  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 4 ราย

 

ประกอบด้วย 1.นายปิติพงษ์ หรือ “เปา” (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่ ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลรถสุขาเคลื่อนที่ สำนักงานเขตประเวศ ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก , นายต้น (ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุ 32 ปี เพื่อนที่โดยสารมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย , นายวิจักร   (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของร้านผ้าม่าน บาดเจ็บซี่โครงหัก และ 4.นายโกเมศ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี พี่ชายเจ้าของร้าน ถูกกระจกบาดตามร่างกาย เบื้องต้นหน่วยกู้ชีพ นำตัวทั้ง 4 ราย ส่ง รพ.วิชรพยาบาล และ รพ.ราชวิถี ให้แพทย์ทำการรักษา "ดีแม็กซ์"
 

 

จากการสอบถาม คนงานในร้านผ้าม่าน ทราบว่า ระหว่างที่ นายวิจักร และ นายโกเมศ สองพี่น้องเจ้าของร้านผ้าม่าน กำลังยืนทำธุระอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าร้าน ขณะนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก และขณะยืนคุยกันอยู่ ปรากฏว่า รถกระบะ "ดีแม็กซ์ของนายปิติพงษ์ ได้แล่นลงจากสะพานซังฮี้มุ่งหน้ามาทางฝั่งธนบุรี ด้วยความเร็วสูง และเกิดการเสียหลัก พุ่งแฉลบเข้ามาทางช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด ก่อนปีนบาทวิถีขึ้นมาพุ่งชนตู้ชุมสายโทรศัพท์ แล้วพลิกคว่ำเข้ามาใส่ประตูหน้าร้าน

 

"ดีแม็กซ์" เซียนตกปลา ซิ่งฝ่าสายฝน รถเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ4

โดยมี รถส่วนบุคคล โตโยต้า แคมรี่ สีดำ ทะเบียน 1 กน 903 กรุงเทพมหานคร ของ นายวิจักร ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายไปด้วย โชคดีที่รถไม่พุ่งตรงเข้ามาในร้าน ไม่เช่นนั้นอาจทำให้มีผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีภรรยา ลูกๆ และลูกจ้าง หลายคนอยู่ภายในร้านดังกล่าว "ดีแม็กซ์"

 

"ดีแม็กซ์" เซียนตกปลา ซิ่งฝ่าสายฝน รถเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ4

ทางด้าน ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ญาติๆ ของ นายปิติพงษ์ ผู้ขับขี่ ได้เดินทางมาดูรถ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวกับเพื่อนสนิทชื่อ นายต้น ได้ขับรถ "ดีแม็กซ์กำลังจะเดินทางไปหาที่ตกปลา คาดว่า ฝนตกถนนลื่น จึงมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เบื้องต้นได้ประสานรถยกนำรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ เอพื่อนำไปเก็บไว้ที่โรงพักแล้ว หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะติดตามไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เพื่อเเจ้งข้อหากับผู้ขับขี่รถกระบะ และจะให้ดำเนินการชดใช้ค่าเสียหาย รวมทั้งสรุปสำนวนคดี ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

"ดีแม็กซ์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ