ข่าว

"อเกวโร่ กุน" เตรียมประเดิมเกมแรก หลังมีชื่อลุยค้างคาว คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อเกวโร่ กุน" ศูนย์หน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ลุ้นลงสนามเกมแรก หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บกว่า 2 เดือน โดย เตรียมพบกับ บาเลนเซีย ในศึก "ลาลีกา สเปน" คืนนี้

 

 

 

"เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน" กองหน้าชาวอาเจนไตน์ ของสโมสร "บาร์เซโลนา" มีชื่อติดทีมเป็นนัดแรกของฤดูกาล พร้อมลุ้นลงตัวจริงพบกับ "บาเลนเซีย" ที่สนาม คัมป์ นู ในศึก ลาลีกา สเปน 

"อเกวโร่ กุน" เตรียมประเดิมเกมแรก หลังมีชื่อลุยค้างคาว คืนนี้

 

 

 

โดย "เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน" กองหน้าวัย 32 ปี  ที่หมดสัญญาย้ายทีมจาก "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู กับ "บาร์เซโลนา" ในลา ลีกา สเปน แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี หรือ 2023

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อเกวโร่ กุน ยังไม่มีโอกาสได้ประเดิมสนามในเกมทางการ เพราะได้รับบาดเจ็บน่องในระหว่างซ้อมกับทีมช่วง ปรี-ซีซั่น และพักมาราว 10 กว่าสัปดาห์ หรือ สองเดือนกว่า แต่ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมและสามารถทำได้ 1 ประตู พร้อมเช็กอาการล่าสุดสมบูรณ์พร้อมลุ้นเป็น 11 คนแรกในเกมนี้ 

 

 

 

 

ทั้งนี้เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "บาร์เซโลนา" ได้ประกาศ 23 ขุนพลนักเตะที่เตรียมจะทำการแข่งขันในเกมวันนี้ ซึ่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน คือ หนึ่งในผู้เล่นที่ประกาศออกมาและตัวหลักอย่าง เมมฟิส เดปาย และ แฟรงกี้ เดอ ยอง  พร้อมลุ้นว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม จะส่งลงตัวจริงเลยหรือไม่ 

 

สำหรับ บาร์เซโลนา มีโปรแกรม ในศึก ลาลีกา สเปน ที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านพบ บาเลนเซีย ที่สนาม คัมป์ นู ในคืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย

"อเกวโร่ กุน" เตรียมประเดิมเกมแรก หลังมีชื่อลุยค้างคาว คืนนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ