ข่าว

"แต่งงานแล้ว" ลูกสาวคนโตวัย 25 ปีของบิลล์ เกตส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ เจนนิเฟอร์ เกตส์ ลูกสาวคนโตของ บิลล์ และ เมลินดา เกตส์ และ นาเยล นาซ่าร์ นักขี่ม้าระดับมืออาชีพได้คบกันมาร่วม 4 ปี แต่งงานกันแล้วอย่างเป็นส่วนตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เจนนิเฟอร์ เกตส์" ลูกสาวคนโตของนักธุรกิจพันล้าน บิลล์ เกตส์ (Bill Gates) และ เมลินดา เฟร็นช์ เกตส์ (Melinda French Gates) แต่งงานกับ "นาเยล นัสซาร์" แล้วอย่างเป็นส่วนตัวเมื่อวานนี้ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564

 

"แต่งงานแล้ว" ลูกสาวคนโตวัย 25 ปีของบิลล์ เกตส์

ทั้งคู่ซึ่งประกาศหมั้นหมายในเดือนมกราคม 2563 ระหว่างการออกทริปเล่นสกีด้วยกัน ซึ่งงานแต่งงานของพวกเขาในวันเสาร์ที่ผ่านมาจัดขึ้นที่ฟาร์มม้า ขนาด 24 เอเคอร์ของ เจนนิเฟอร์ ในเมืองเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก ซึ่งเป็น ฟาร์มที่เธอได้รับเป็นของขวัญจากพ่อแม่ของเธอในปี 2561



"แต่งงานแล้ว" ลูกสาวคนโตวัย 25 ปีของบิลล์ เกตส์

เช่นเดียวกับ นาเยล นัสซาร์ คู่รักของเธอซึ่งเกิดในรัฐชิคาโก แต่เติบโตในประเทศคูเวต และเกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวยเช่นเดียวกัน ซึ่งครอบครัวของนาเยลทำบริษัทด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ
 

ทั้ง เจนนิเฟอร์ และ นาเยลต่างเป็นนักขี่ม้าตัวยง นาเยลเป็นแข่งขันขี่ม้าอาชีพในอียิปต์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อแม่ของเขา โดยตอนนี้ที่เขาอายุ 30 ปี เขาได้เป็นตัวแทนของประเทศในการแข่งขันขี่ม้า รายการกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว 2020 อีกด้วย
 

"แต่งงานแล้ว" ลูกสาวคนโตวัย 25 ปีของบิลล์ เกตส์


เจนนิเฟอร์ เป็นนักขี่ม้าที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน และเธอได้เข้าแข่งขันในระดับมืออาชีพมาตลอดชีวิตของเธอ อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอรักกีฬานี้ เธอบอกกับเครือข่ายม้าแห่งสหรัฐอเมริกาว่าเธอ อยากจะทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่การเป็นนักกีฬาเป็นอาชีพหลักซึ่งเป็นเหตุผลที่เธอกำลังศึกษาระดับปริญญาทางการแพทย์ที่ Icahn School of Medicine ในเมืองนิวยอร์ก

 

มีรายงานว่าทั้งคู่พบกันที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ซึ่งเจนนิเฟอร์ได้รับปริญญาด้านชีววิทยามนุษย์ในปี  2561 ในขณะที่นาเยล ซึ่งเชี่ยวชาญด้านภาษาอาหรับ ฝรั่งเศส และอังกฤษได้รับ ปริญญาเศรษฐศาสตร์ในปี 2556 ซึ่งปี 2560 เป็นปีที่ทั้งคู่เริ่มคบกันและ นาเยล ได้พาเจนิเฟอร์ไปเยี่ยมครอบครัวและเพื่อนของเขาที่รัฐคูเวตและทั้งคู่ต่างได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวและเพื่อนอย่างมีความสุข
 

"แต่งงานแล้ว" ลูกสาวคนโตวัย 25 ปีของบิลล์ เกตส์
 

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ:
https://www.independent.co.uk/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ