ข่าว

ซิ่งบีเอ็ม. "เสียหลัก" เสยบันได รถไฟฟ้า พังยับ สารภาพ ก้มเก็บของ ทำหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่ง บีเอ็ม. เสยบันได รถไฟฟ้า หวิดดับ คนขับสารภาพ ก้มเก็บขณะรถวิ่ง จนทำให้ "เสียหลัก" พุ่งชนกรวยจราจร และแท่งแบริเออร์

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 ต.ค.64 ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ "เสียหลักพุ่งชน  สะพานขึ้น-ลงบันได บริเวณสถานีรถไฟฟ้า ลาดปลาเค้า ถนนรามอินทรา ก.ม.2 ขาเข้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุก่อนถึงแยกลาดปลาเค้า พบรถยนต์ ยี่ห้อ BMW สีดำ สภาพหน้ารถพุ่งเสยทางบันได "เสียหลักสถานีรถไฟฟ้าลาดปลาเค้า โดยมีทรัพย์สินเสียหาย ประกอบด้วย แบริเออร์, กรวยจราจร, ป้ายสัญญาณจราจร, เหล็กนั่งร้าน, ไฟไซเลน, หลอดไฟ, ขาตั้งไฟสปอตไลต์ และบันไดทางขึ้นเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน


 

 

จากการสอบสวนนายวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี คนขับรถ ทราบว่า ขณะขับรถมาตามถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าแยกลาดปลาเค้า เพื่อกลับบ้านพัก  เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้ก้มหยิบสิ่งของที่ตกอยู่ภายในรถ จนทำให้รถ "เสียหลัก"

 

เมื่อเงยหน้าขึ้นมา ก็พบว่า รถได้ "เสียหลัก พุ่งชน กรวยจราจร  และแท่งแบริเออร์  ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งขึ้นไปบนทางขึ้นลงบันไดดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท พร้อมเปรียบเทียบปรับคดีจราจรต่อไป "เสียหลัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ