ข่าว

"บิ๊กปั๊ด" คำราม ดับซ่า แก๊งวัดม่วง หลังโพสต์ไล่ล่า "บาส มีดคู่" และแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กปั๊ด" ยืนยัน คดี "บาส มีดคู่" พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เตือน แก๊งวัดม่วง ที่โพสต์ข้อความจองเวร ไล่ล่าอริและแม่ เพื่อแก้แค้น ย้ำตำรวจต้องดำเนินคดี โดยไม่ละเว้น

จากกรณี นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ "บาส มีดคู่" ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ 6 คน รุมทำร้าย จนฝ่ายคู่อริเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายณัฐวุฒิ หรือ "บาส มีดคู่ ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น ต่อมาศาลพิจารณาได้อนุมัติให้ประกันตัว โดยวางหลักทรัพย์เป็นเงิน จำนวน 5 แสนบาทนั้น 

 

\"บิ๊กปั๊ด\" คำราม ดับซ่า แก๊งวัดม่วง หลังโพสต์ไล่ล่า \"บาส มีดคู่\" และแม่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 ต.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า คนที่ทำผิด ก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฏหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวน ก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ดำเนินคดีแจ้งข้อหาไปแล้ว ดังนั้น จึงขอฝากไปถึงประชาชนทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ว่าการใช้อารมณ์ในการกระทำสิ่งใดก็ตาม ไม่เคยจบได้สวย สุดท้ายก็ต้องตามมาด้วยความเศร้าเสียใจ หวังว่าคดีของบาส จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆ คน และหวังว่าจะไม่เกิดคดีแบบนี้อีก "บาส มีดคู่

 

ส่วนฝ่ายใดที่คิดว่า ตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ สามารถไปร้องเรียนที่กองบัญชาการตํารวจนครบาลได้ทุกเวลา ตนเองได้กำชับกับทางพลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เอาไว้แล้ว ซึ่งการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เป็นสิ่งที่ตำรวจต้องทำอยู่แล้ว อยากให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจได้ "บาส มีดคู่

 

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้ฝากเตือนไปยัง แก๊งวัดม่วง ที่ออกมาโพสต์ไล่ล่าตัว "บาส มีดคู่" และแม่ของบาส โดยมีการใช้คำพูดในลักษณะที่จะเอาคืน เพื่อแก้แค้นให้แก่ผู้ที่เสียชีวิตว่า ต้องอยู่กันให้เรียบร้อย ตำรวจจะไม่ปล่อยให้ใครก็ตาม ทำผิดกฏหมาย หากฝ่าฝืนต้องถูกดำเนินคดี ไม่มีการละเว้น "บาส มีดคู่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ