ข่าว

อุทาหรณ์ อย่าเดิน "ลุยน้ำท่วม" หนุ่มใหญ่ถูกน้ำซัดจมเสียชีวิต(มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดใจที่ ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หนุ่มใหญ่รายหนึ่ง เดิน "ลุยน้ำท่วม" กลับบ้าน ถูดน้ำซัดจมเสียชีวิต

เมื่อเวลา 6.00 น. ของวันนี้ 17 ต.ค. 64  ร.ต.ท.สฤษฏ์ชัย ตะริสูนย์ รอง สว.สส.สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณบ้านหมู่ที่ 12 ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน

อุทาหรณ์ อย่าเดิน "ลุยน้ำท่วม" หนุ่มใหญ่ถูกน้ำซัดจมเสียชีวิต(มีคลิป) อุทาหรณ์ อย่าเดิน "ลุยน้ำท่วม" หนุ่มใหญ่ถูกน้ำซัดจมเสียชีวิต(มีคลิป)

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณซอยสุขทวี พบศพ นายปรีชา ทองกำพร้า อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงินกางเกงสามส่วนในมือกำถุงข้าวและห่อยาสูบไว้แน่น

อุทาหรณ์ อย่าเดิน "ลุยน้ำท่วม" หนุ่มใหญ่ถูกน้ำซัดจมเสียชีวิต(มีคลิป)

ผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่ภายในท้ายซอยสุขทวี ปลูกเป็นกระต๊อบอยู่ท้ายหมู่บ้านแบบยกสูง บริเวณดังกล่าวถูก "น้ำท่วม" สูง จึงทำให้ผู้เสียชีวิตต้องเดินลุยน้ำเข้า-ออก จากบ้านเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร ระดับน้ำลึกถึง 1.50 เมตร คาดว่าตอนออกมาระดับน้ำยังไม่สูงมาก จนช่วงขากลับระดับน้ำสูงจึงถูกกระแสน้ำพัดจมเสียชีวิต 

นายอาจ เกตุประสม อายุ 53 ปี เล่าว่า ช่วงค่ำเมื่อวาน (16 ต.ค.64)ได้เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนจันทบุรี มาพักอาศัยอยู่กับญาติได้ประมาณ 5 ปี ในวันก่อนเกิดเหตุนั้นตนกับผู้เสียชีวิตได้ตั้งวงดื่มสุราจนถึงประมาณหัวค่ำผู้เสียชีวิตจึงได้แยกย้ายต่างพากันกลับเข้าบ้าน จนมาพบว่าเสียชีวิต

อุทาหรณ์ อย่าเดิน "ลุยน้ำท่วม" หนุ่มใหญ่ถูกน้ำซัดจมเสียชีวิต(มีคลิป)

ข่าว/ภาพ สายชล หนูแดง  ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.ปราจีนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ