ข่าว

รวบหนุ่มจอมโหด ใช้มีดกระหน่ำแทงแฟนสาวเจ็บปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปรามรวบหนุ่มจอมโหด เห็นแฟนสาวด่าแม่บังเกิดเกล้า ปมเงินกู้นอกระบบ คว้ามีดกระหน่ำแทงแฟนสาวจนมีดหัก เหยื่ออาการสาหัสปางตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 16 ต.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป.และ พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป.พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายทิพากร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ จ.309/2564 ลงวันที่ 11 ต.ค.64 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้บริเวณหน้าสนามกีฬา ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยโสธร
  

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาว และนางสายหยุด มารดาของนายทิพากร ช่วยกันขายของอยู่ที่บริเวณริมทางรถไฟเปรง ต.คลองอุดม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นด้วยเรื่องหนี้สินที่ทั้งสองไปกู้ร่วมกันไว้ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาก็นั่งดื่มสุราอยู่ใกล้ๆด้วย ผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ เพราะเกรงว่าจะถูกนายทิพากรทำร้าย เพราะเคยโดนทำร้ายเป็นประจำ แต่ไม่ทันที่ตำรวจจะมา นายทิพากรเมื่อเห็นว่าแม่ถูกด่า ขณะนั้นก็เริ่มจะเมาเหล้าแล้วด้วย จึงไปกระชาก น.ส.เอ เข้ามาทำร้ายร่างกาย และไปหยิบมีดมากระหน่ำแทงที่หน้าอก และบริเวณลำตัวหลายแผลจนถึงกับมีดหัก แค่นั้นยังไม่ยอมหยุด ผู้ต้องหายังไปหยิบมีดอีกเล่มมาแทงผู้เสียหายอีกหลายครั้ง  จน น.ส.เอ ล้มฟุบจมกองเลือดนอนแน่นิ่ง ก่อนที่จะหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.เมือง จ.ยโสธร ก่อนไปพบตัวอยู่ที่สนามกีฬาจังหวัด จึงเข้าจับกุมตัวดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ