ข่าว

ยายวัย 60 ปี "ขายยาส่งหลานเรียน" สุดท้ายไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกจับกุมยายวัย 60 ปี "ขายยาส่งหลานเรียน" ยายเเผยพ่อแม่เด็กแยกทาง อนาคตหลานดับเรียนดีอยากเป็นสถาปนิก

 เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 15 ตุลาคม2564 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.เข้าทำการจับกุมนางมาลัย อายุ 60ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ดยาไอซ์ 11 ถุงเล็ก เงินสด24,220บาท สมุดบัญชี3เล่ม สร้อยทอง พระเลี่ยมทอง แหวนทอง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  พร้อมกับนายชัยวัฒน์ อายุ52ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า10เม็ด

 

ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายปกครอง อส. ออกปฏิบัติหน้าที่โดยสามารถจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ 2 ราย จากนั้นได้มีการขยายผล ว่าซื้อยาเสพติดมาจากนางมาลัย   ซึ่งมีบ้านพักอยู่หมู่ที่1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ขายยาบ้าในราคาเม็ดละ50บาท จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น โดยพบ นางมาลัย   หรือยายลัย กำลังนั่งทานข้าวกับหลานสาววัย14ปี นร.ชั้นม.2  โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและทำการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน6เม็ด ยาไอซ์ 11 ถุงเล็ก เงินสด24,220บาท สมุดบัญชี3เล่ม สร้อยทอง พระเลี่ยมทอง แหวนทอง พร้อมถุงแบ่งยาเสพติด  จึงยึดไว้ตรวจสอบ ซึ่งขณะทำการจับกุมตัวชัยวัฒ  กรุดขุนเทียน ผู้ต้องหาอีกรายกำลังขับรถจยย.พ่วงข้างขับเข้ามาที่บริเวณข้างบ้านผู้ต้องหาจึงทำการเรียกหยุดและตรวจค้นพบยาบ้าในตัวจำนวน10เม็ดจึงทำการจับกุมตัว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการสอบสวนเพื่อส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดีและขยายผลหาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  พร้อมทั้งประสาน พมจ.ปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเด็กหญิงอายุ14ปีที่เป็นเด็กเรียนดีมีเกรดเฉลี่ยระดับ 4.00 ซึ่งเป็นหลานของนางมาลัย   ผู้เป็นยายบอกว่าหลานสาวพ่อแม่แยกทางกันจนต้องอาศัยอยู่กับผู้เป็นยายซึ่งเจ้าตัวอยากเรียนให้สูงที่สุดและอยากมีอาชีพสถาปนิก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ