ข่าว

"เลขเด็ดงวดนี้16/10/64" กล้วยน้ำว้าออกเครือกลางต้น ปลีชี้ขึ้นฟ้า (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านหากล้วยน้ำว้า เตรียมนำมาทำข้าวต้มหาง ทำบุญออกพรรษาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดันมาเจอกล้วยออกเครือออกผลกลางลำต้น พอเพื่อบ้านทราบข่าว ต่างมาส่อง "เลขเด็ดงวดนี้16/10/64"

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่บ้านของ คุณอุไร บ้านเลขที่ 235/4 ม.1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เจ้าของบ้านบอกว่า เย็นของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เข้าสวนข้างบ้าน เพื่อหากล้วยน้ำว้า หาใบตองเพื่อเตรียมนำไปห่อทำข้าวต้มหาง ไว้ทำบุญออกพรรษาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ระหว่างที่เดินหาดูอยู่นั้น ได้เห็นกล้วยที่ปลูกอยู่ริมขอบสระน้ำ 

"เลขเด็ดงวดนี้16/10/64" กล้วยน้ำว้าออกเครือกลางต้น ปลีชี้ขึ้นฟ้า (มีคลิป)

มีความแปลกผิดปกติ แตกต่างจากกล้วยที่เคยเห็น กล้วยออกเครือกลางลำต้น ลักษณะปลีกล้วยชี้ขึ้นด้านบน จึงนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปไว้ และโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ปรากฏว่าตอนเช้า เพื่อนบ้านมาหาที่บ้าน มาขอดูต้นกล้วย พร้อมกับเตรียมผ้าสามสี ดอกไม้ธูปเทียน พร้อมเซ่นไหว้ "ส่องเลขเด็ด" ตามความเชื่อ

"เลขเด็ดงวดนี้16/10/64" กล้วยน้ำว้าออกเครือกลางต้น ปลีชี้ขึ้นฟ้า (มีคลิป)

ทางคุณอุไร เจ้าของบ้าน บอกด้วยว่า สวนกล้วยนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาดูแลมากนัก นานๆจะเข้ามาสักครั้ง ปกติเคยเห็นมาบ้างที่กล้วยออกเครือกลางลำต้น แต่กล้วยของตนเองนี้ ดันมาแปลกที่ออกกลางลำต้น แล้วปลีกล้วยยังชี้ขึ้นด้านบนฟ้าอีก จึงได้นำดอกไม้ ผ้าสามสี น้ำแดง ผลไม้มาไหว้ หวังจะได้โชคลาภ หลังจุดธูปแล้ว ปรากฏเลข 26 ส่วนเพื่อนบ้านก็นำแป้งมาทา เขาเห็นเป็นตัวเลข 725 และจากการนับกล้วยได้ทั้งหมด 14 หวี ต่างก็คิดว่าจะเสี่ยงโชคกัน และทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล    

"เลขเด็ดงวดนี้16/10/64" กล้วยน้ำว้าออกเครือกลางต้น ปลีชี้ขึ้นฟ้า (มีคลิป)  ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ