ข่าว

"มัลลิกา" ชื่นชมคมชัดลึก บทบาทสูงประเด็นนำการเมือง เศรษฐกิจ บันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มัลลิกา" อวยพร "20 ปี คมชัดลึก" ชื่นชมมีแหล่งข่าวดีน่าเชื่อถือ ถูกรสนิยมคนไทย เผยการทำงานสื่อคมชัดลึกมีบทบาทสูงทั้งประเด็นนำทางการเมือง เศรษฐกิจ และบันเทิง

 

นางมัลลิกา บุญมีตระกูลมหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะตัวแทนของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายเอกฉัตร ศีตวรรัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และ นางสาวประจงพร ตันมณี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมแสดงความยินดีและอวยพรงานครบรอบ 20 ปี คมชัดลึก ณ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 

 

"มัลลิกา" ชื่นชมคมชัดลึก บทบาทสูงประเด็นนำการเมือง เศรษฐกิจ บันเทิง

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากผู้คนที่เข้ามาอวยพรวันครบรอบ มีนายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ รับมอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดี และเนื่องจากนายจุรินทร์ติดภารกิจเดินทางไป 3 จังหวัดใช้แดนภาคใต้ จึงมอบหมายทั้งทีมกระทรวงพาณิชย์และทีมประชาธิปัตย์ ซึ่งมีคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช เป็นตัวแทนนำกระเช้าดอกไม้มามอบเช่นกัน

"มัลลิกา" ชื่นชมคมชัดลึก บทบาทสูงประเด็นนำการเมือง เศรษฐกิจ บันเทิง

" คมชัดลึก เป็นสื่อที่ดีและมีบทบาทสูงมากทั้งประเด็นการนำทางด้านการเมือง เศรษฐกิจ และด้านความบันเทิง เข้าถึงประชาชนและเข้าใจรสนิยมของคนไทยดังนั้นจึงมาอวยพรให้คมชัดลึกอยู่คู่กับสังคมไทยและปัจจุบันนี้ คมชัดลึกมีผู้บริหารวานข่าวจากหลายสำนักข่าวย้ายเข้ามามีความเป็นมืออาชีพเนื้อหาจึงมีความน่าสนใจและเร็วทันสถานการณ์ คม ชัดและลึกด้วยการมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ " นางมัลลิกา กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ