ข่าว

"ท้าวแชร์" เงินล้าน โผล่ตุ๋นอีก สุดแสบญาติตำรวจ ร่วมขบวนการ โทรขู่เหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท้าวแชร์" ออนไลน์ โผล่อีก เชิดเงินเหยื่อกว่า 10 ล้าน หายเข้ากรีบเมฆ ชาวบ้านโวยถูกตำรวจญาติจอมตุ๋นโทรข่มขู่ คาดกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

บก.ปอศ -  (15ต.ค.64)  กลุ่มผู้เสียหายที่ถูก "ท้าวแชร์" ฉ้อโกง ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอศ.  เพื่อให้ช่วยดำเนินคดี และติดตามจับกุม "ท้าวแชร์" ออนไลน์ 

 

\"ท้าวแชร์\" เงินล้าน โผล่ตุ๋นอีก สุดแสบญาติตำรวจ ร่วมขบวนการ โทรขู่เหยื่อ

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) ตัวแทนเหยื่อผู้เสียหาย ทราบว่า "ท้าวแชร์" รายนี้ ที่ฉ้อโกงชาวบ้านคือ นางสาวจูน (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี โดยได้เปิดวงแชร์ออนไลน์ ทางเฟสบุ๊ค มานานถึง 5 ปี โดยก่อนหน้านี้ได้รับการแนะนำจากเพื่อน ว่าวงแชร์ออนไลน์ดังกล่าว และ "ท้าวแชร์" มีความน่าเชื่อถือ ให้ดอกเบี้ยดี พร้อมกับได้รับเงินจริง โดยมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และได้ลงเงินเล่นนแชร์ไม่ต่ำกว่า 15 วง  

 

โดยระยะแรกลูกแชร์ที่เปียแชร์ ก็จะได้รับเงินต้นและดอกเบี้ยตามปกติ  กระทั่งระยะหลังเปียแชร์ได้ แต่กลับไม่ได้เงินจาก "ท้าวแชร์" ทำให้มีผู้เสียหายเกือบ 40 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ต่อมาเมื่อทราบว่าถูกหลอก จึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความเอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ต่างๆ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งมีผู้เสียหายบางคน ลงเงินไปหลายล้านบาท ทำให้ได้รับความเดือดร้อน "ท้าวแชร์

 

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่า "ท้าวแชร์รายนี้ ยังมีญาติเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดภูธรจังหวัดปทุมธานี โดยตำรวจนายนี้ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้เข้าแจ้งความอีกด้วย ทำให้เหยื่อที่ถูกโกงเงินเกิดความหวาดกลัว และเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะผู้โทรศัพท์มาข่มขู่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

\"ท้าวแชร์\" เงินล้าน โผล่ตุ๋นอีก สุดแสบญาติตำรวจ ร่วมขบวนการ โทรขู่เหยื่อ

 

ดังนั้น จึงได้รวมตัวกันมาร้องทุกข์กับตำรวจ บก.ปอศ.  เพื่อให้ช่วยเร่งรัดทำคดี และติดตามจับกุม "ท้าวแชร์" ที่กำลังยังกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี รวมทั้งให้นำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โทรศัพท์มาข่มขู่ชาวบ้าน มาลงโทษตามกฏหมายต่อไป  "ท้าวแชร์

 

 

logoline