ข่าว

"บิ๊กป้อม" ไม่เห็นม็อบต้าน เปรยมีโอกาสลงพื้นที่กับนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ไม่เห็นม็อบต้านที่ขอนแก่น แม้เป็นข่าว เปรยมีโอกาสลงพื้นที่กับนายกฯ ถ้าเดินตามทัน เผย พปชร. ชู บิ๊กตู่ เป็น นายกฯ ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกพรรค ขี้เกียจตอบปม 3ป. จับมือกันเดิน

 

"พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น วานนี้ว่า ประชาชนชาวขอนแก่นต้อนรับดี ส่วนเรื่องการบริหารจัดการน้ำในขณะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ตลอดทั้งปี ส่วนการลงพื้นที่แล้วมีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมาต่อต้านนั้น "พล.อ. ประวิตร" บอกว่า ไม่เห็นเลย 

 

เมื่อถามย้ำว่าการลงพื้นที่ภาคอีสานของทั้งนายกฯและ "พล.อ ประวิตร" มีคนออกมาต่อต้าน  "พล.อ. ประวิตร" กล่าวว่า ผมไม่เห็นมีใครต่อต้าน ส่วนข่าวที่ปรากฏก็เป็นข่าว แต่ผมไม่เห็น จึงตอบไม่ได้” 

 

ถามต่อว่า เป็นเรื่องปกติหรือไม่ที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ "พล.อ.ประวิตร" กล่าวว่า ผมไม่รู้ ผมไม่ทราบ

 

"พล.อ. ประวิตร" ยังกล่าวถึงโอกาสในการลงพื้นที่กับนายกฯ ว่า ก็มีโอกาส ถ้าตนเดินตามทัน แต่ไปแยกกันทำงานไม่ดีกว่าหรือ

 

ส่วนความคืบหน้าของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในการส่งผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ(สก.)และผู้ว่าฯ กทม.นั้น ได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว แต่คงไม่ต้องบอกสื่อ 

 

เมื่อถามว่าได้ตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคแล้วใช่หรือไม่ "พล.อ.ประวิตร"กล่าวว่า ไม่รู้

 

เมื่อถามว่าหากพรรคพลังประชารัฐ เสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกฯ จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่ "พลเอก ประวิตร" กล่าวว่า ไม่จำเป็น และส่วนตัวอยากให้เป็นแบบไหนก็ตอบไม่ได้ แต่ต้องทำตามกฎหมาย

 

ส่วนการมอบหมายร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการ พปชร.และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคลงพื้นที่และคัดเลือกผูสมัครส.ส.นั้น "พล.อ. ประวิตร"กล่าวว่า พรรควางแผนไว้หมดแล้ว ส่วนจะส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขตหรือไม่ ก็แล้วแต่ 

 

 

 

เมื่อถามว่า แต่ละพรรคเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. แล้ว "พล.อ. ประวิตร" กล่าวว่า ตนก็เดินหน้า ต่างคนต่างทำ พรรคใครพรรคมัน ไม่มีอะไร พร้อมยืนยันพลังประชารัฐ ไม่มีปัญหาทุกเรื่อง เรื่องของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ก็ไม่มีอะไร ส่วนนายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค ก็เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ที่ต้องปรึกษากันทุกเรื่อง

 

เมื่อถามว่าพูดได้ชัดเจนหรือไม่ 3 ป.พี่น้องจะกุมมือเดินไปด้วยกัน โดยไม่แยกออกไปไหน "พล.อ ประวิตร" ส่ายหน้า พร้อมกล่าวว่า ไม่ตอบแล้ว ขี้เกียจตอบ

 

เมื่อถามถึงกรณี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ จ.ปทุมธานี หรือ ผู้ว่าฯหมู่ป่า มาเข้าพบที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ซึ่ง"พล.อ.ประวิตร" กล่าวว่า เขามาหา เพราะเขาย้ายมาอยู่ใหม่ (จ.ปทุมธานี) 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ เคยมีกระแสข่าวถูกทาบทามลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของ พปชร.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ