ข่าว

บุกจับ "น้องปราย" สาวสองสายยั่ว เปิดไลน์รับสมาชิกกลุ่มลับ ถ่ายสด "โชว์สยิว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ บุกจับ "น้องปราย" สาวประเภทสองสายยั่ว เปิดไลน์รับสมาชิกเข้ากลุ่มลับ ถ่ายทอดสด "โชว์สยิว" มีเพศสัมพันธ์ แลกเงินค่าสมัครคนละ 700 บาท

15 ต.ค.2564  ตำรวจกองปราบปราม  นำกำลังเข้าจับกุม นายกาญจน์เกล้า (สงสนนามสกุล)  อายุ 30 ปี หรือ น้องปราย ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1235/2564 ลงวันที่ 2 ส.ค.64 ข้อหา “นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวด ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้ารูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก” โดยจับกุมได้จากบริเวณริมถนนใน อ.สามเงา จ.ตาก 


 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับร้องเรียนว่า พบเว็บไซต์ลามกอนาจารแห่งหนึ่ง โฆษณาเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมกลุ่มที่มีโชว์การมีเพศสัมพันธ์ หรือการกระทำในลักษณะลามก ฯ โดยมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าเลือกเข้ากลุ่มไลน์ เมื่อผู้สนใจโอนเงินค่าใช้บริการ ทางแอดมินก็จะดึงเข้ากลุ่มลับในแอปฯไลน์ ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว จะมีการถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อตัวเองว่า “ปราย” ซึ่งเป็นการร่วมเพศกับผู้ชายคนหนึ่ง หมุนเวียนสับเปลี่ยนไปตามสถานที่ต่างๆอีกด้วย

 

บุกจับ "น้องปราย" สาวสองสายยั่ว  เปิดไลน์รับสมาชิกกลุ่มลับ ถ่ายสด "โชว์สยิว"

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนจนพบว่า บุคคลในคลิปก็คือผู้ต้องหารายนี้  เป็นสาวประเภทสอง และยังมีหมายจับกุมของ สน.วังทองหลาง จากพฤติการณ์เดียวกันกับเรื่องที่ได้รับร้องเรียนอีกด้วย จนทราบว่า ผู้ต้องหานั้นพักอาศัยอยู่ที่อ.สามเงา จ.ตาก ก่อนตามจับกุมได้ดังกล่าว

 

บุกจับ "น้องปราย" สาวสองสายยั่ว  เปิดไลน์รับสมาชิกกลุ่มลับ ถ่ายสด "โชว์สยิว"

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกาญจน์เกล้า ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า ตนเป็นบุคคลเดียวกันกับในคลิปที่มีการโชว์ภาพลามก อนาจารจริง แต่ละครั้งก็จะเปลี่ยนสถานที่ต่างๆ ไปเรื่อยๆส่วนผู้ชายในคลิปนั้นก็เป็นแฟนหนุ่ม การกระทำแบบนี้ตนเองจะมีรายได้จากเงินค่าสมัคร จำนวน 700 บาท ซึ่งก็มีผู้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกพอสมควร หลังจากเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2563 จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ นำตัวส่งสน.วังทองหลาง ดำเนินคดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ