ข่าว

"ศรัณย์วุฒิ" สวมกอด น.พ.ระวี ส่งสัญญาณซบพลังธรรมใหม่ แต่ยัง แทงกั๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรัณย์วุฒิ" สวมกอด น.พ.ระวี ส่งสัญญาณซบ พลังธรรมใหม่ แต่ยังแถลงแทงกั๊กคุยมี 3พรรคในใจ ซัด ปีศาจห้องแอร์ ในเพื่อไทย อยู่เบื้องหลังขับพ้นพรรค แฉอักษรย่อ พ หวังมีอำนาจและยังสกัด ทักษิณ กลับไทย

 

"นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" ส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ถูกที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยมีมติ ให้พ้นจากพรรค ถือฤกษ์ 10.0 8น. พร้อมนำเทพเจ้ากวนอู แถลงที่รัฐสภา ระบุว่า เทพเจ้ากวนอูเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์และกล้าหาญ และอยากบอกว่าตนมีจิตใจคล้ายกับเทพเจ้า กวนอู ทำงานโดยยึดหลักความกล้าหาญซึ่งการทำหน้าที่ส.ส.ในสภาถือเป็นเอกสิทธิ์  ดังนั้นการจะตัดสินใจไปอยู่พรรคการเมืองใดก็จะยึดหลักการทำหน้าที่ส.ส.อย่างเต็มที่ 

 

ขณะนี้เกือบทุกพรรคอยากให้ไปสังกัดแต่ตนเลือกอยู่ฝั่งประชาชนและปชต.เลือกพรรคที่ให้ตนทำหน้าที่ส.ส.ได้อย่างเต็มที่ในการอภิปราย ตอนนี้พรรคที่อยู่ในการเจรจามี 3พรรค คือ พรรคเสรีรวมไทยซึ่งมีพลตำรวจเอกเสรี เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค พรรคพลังธรรมใหม่ซึ่งมีนายแพทย์ระวี มาศฉมาดลเป็นหัวหน้าพรรค และพรรคพลังปวงชนไทย ที่มีนายนิคมบุญวิเศษ เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุยและในอนาคตพรรคการเมืองเล็ก ๆ เหล่านี้จะจับมือกันในการทำงาน รวมตัวกันเป็นขนาดกลางเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งในสมัยหน้า ในระบบบัตร 2 ใบ 

 

"นายศรัณย์วุฒิ"ยืนยันว่าไม่ใช่งูเห่าและไม่ได้รับสินบนหรือกินกล้วยพร้อมท้าสาบานว่าใครที่กล่าวหาตนถ้าตนไม่ได้ทำขอให้มีอันเป็นไปแต่ถ้าตนกินกล้วย ก็ขอให้ตนมีอันเป็นไป  

 

"นายศรัณย์วุฒิ" ย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับพรรคเพื่อไทย และส.ส.ในพรรค รวมถึงนายทักษิณ ชินวัตรและคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ผู้ก่อตั้งพรรคแต่มีปัญหากับ ปีศาจในห้องแอร์  อักษรย่อ "พ" เป็นตัวแทนนายทุนพรรคแต่ตัวเองไม่ได้ออกมาสู้ ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด พยายามขัดขวางไม่ให้ตนได้อภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ และซักถามข้อมูลจนข้อสอบรั่วหวังนำข้อมูลไปต่อรองเพื่อไปร่วมรัฐบาลเพื่อหวังเป็นรัฐมนตรี ซึ่งความจริงแล้วนายทักษิณมีโอกาสกลับประเทศไทยได้หลายครั้ง แต่เป็นเพราะคนกลุ่มนี้ที่ทำการเมืองไม่เหมาะสม ทำให้ไม่ได้กลับมาเพื่อหวังให้ตัวเองยังคงมีอำนาจ 

 

 

 

 

"นายศรัณย์วุฒิ"ย้ำว่าที่โหวตไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว เพราะเห็นว่าเป็นต้นตอของความเสียหายของประเทศที่เกิดขึ้น ส่วนรัฐมนตรี 5คนที่ไม่ได้โหวตไม่ไว้วางใจ เพราะเห็นว่าไม่มีข้อมูลหลักฐานพอ และมีคนไปปล่อยข่าวโดยกระบวนการไอโอของพรรคเพื่อไทยว่าตนจะไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ จึงขอชี้แจงว่าตนเพียงไปร่วมงานศพ มารดาของนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล เพราะมีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมานาน

 

ทั้งนี้รู้สึกเจ็บปวดมากที่พรรคเพื่อไทยปล่อยให้ปีศาจร้ายในห้องแอร์ขับตนออกจากพรรค กล่าวหาว่าตนเป็นกบฏ ทั้งที่ไม่เคยคิดและไม่เคยทำ  ตนเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขเพราะตั้งแต่เป็นพรรคไทยรักไทยแต่ต้องเดินจากพรรคมาด้วยความเจ็บปวด

 

อย่างไรก็ตามยืนยันว่ายังเคารพรักนายทักษิณและคุณหญิงพจมานตลอดไป พร้อมฝากไปยัง ปีศาจในห้องแอร์ด้วย อย่าทำร้ายผู้ใหญ่ 2 คนนี้เลย พร้อมฝากความคิดถึงพรรคเพื่อไทย  บอกทุกคนตราบชั่วชีวัน ศรัณย์ไม่ลืม และทิ้งท้ายว่า เราจากกันด้วยดี ขอพวกปีศาจว่าหากยังไม่หยุดหากยังไม่ I O ตนก็พร้อมจะออกมาแฉมากกว่านี้

 

ภายหลังการแถลงข่าวนายแพทย์ระวีได้เดินมาหา "นายศรัณย์วุฒิ" จับมือและสวมกอด  พร้อมยอมรับว่า พรรคพลังธรรมใหม่เห็นถึงประโยชน์ของประเทศ ไม่ได้เห็นถึงประโยชน์ของนายทุน และการที่"นายศรัณย์วุฒิ"เข้ามาสังกัดพรรค ครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะงูเห่า แต่มาในฐานะตัวแทนประชาชนเพราะ ส.ส.ต้องมีเอกสิทธิ์ยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง โดยไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

การที่ "ท่านศรัณย์วุฒิ" มาอยู่กับเราโดยที่พรรคไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวที่เข้ามาไม่ได้มีเงิน5 ล้าน10 ล้านเหมือนข่าวที่มีการย้ายพรรคท่านเข้ามานี้เข้ามาด้วยอุดมการณ์ต้องการสร้างพรรค ไม่ได้มีอามิสสินจ้างหรือซื้อตัว แม้แต่บาทเดียวและคิดว่าเข้ามาก็ต้องมาช่วยกันทำงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศ  "นายศรัณย์วุฒิ" กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ