ข่าว

"สเตอร์ลิง" ยันไม่ปิดโอกาสย้ายหนี แมนฯ ซิตี้ เพื่อโอกาสลงสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อดังแดนผู้ดี เผย "ราฮีม สเตอร์ลิง" ตัวริมเส้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีม หลังจากได้รับโอกาสลงสนามน้อยในช่วงที่ผ่านมา

 

 

 

"ราฮีม สเตอร์ลิง" ปีกทีมชาวอังกฤษ ของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เผยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปยังสโมสรอื่น เพื่อโอกาสการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง 

"สเตอร์ลิง" ยันไม่ปิดโอกาสย้ายหนี แมนฯ ซิตี้ เพื่อโอกาสลงสนาม

 

 

 

โดย "สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า "ราฮีม สเตอร์ลิง" ปีกทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ที่ในฤดูกาลนี้ได้ลงตัวจริงเพียงนัดเดียว หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" เสริม แจ็ค กรีลิช จาก แอสตัน วิลลา ส่งผลให้ตัวเขาต้องนั่งสำรองแทน 

 

ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ในวัย 26 ปี มีข่าวเรื่องการย้ายทีมและเป็นที่สนใจของสโมสรอื่น กำลังคิดเรื่องอนาคต ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 และมีสัญญาที่กำลังจะหมดลงในอีกสองปีข้างหน้านี้  

 

 

 

โดย สเตอร์ลิง ได้กล่าวว่า " ฟุตบอลคือทุกสิ่งสำหรับผม ซึ่งการได้เล่นในต่างแดนก็อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายขึ้นมากด้วย ถ้าทำให้ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นในทุกเกม

" ซึ่งตั้งแต่เด็กการเล่นฟุตบอลสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุด มากไปกว่านั้นเเล้วการทำประตูเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ผมรู้ดีกับมันมาก

 

อย่างไรก็ตาม ราฮีม สเตอร์ลิง ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 298 นัด ทำ 115 ประตูรวมทุกรายการ และ ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  3 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 5 สมัย  

"สเตอร์ลิง" ยันไม่ปิดโอกาสย้ายหนี แมนฯ ซิตี้ เพื่อโอกาสลงสนาม

ที่มา skysports

CREDIT PHOTO : Twitter@sterling7

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ