ข่าว

หนุ่ม "ซิ่งกระบะ" ฝ่าสายฝน รถเสียหลัก เสยเสาโทรศัพท์ ริมถนนกิ่งแก้วสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "ซิ่งกระบะ" ฝ่าสายฝน ถนนลื่นรถเสียหลัก หมุนฟาดเสาโทรศัพท์ ริมถนนกิ่งแก้วสาหัส กู้ภัยระดมเครื่องตัดถ่าง งัดร่างส่งโรงพยาบาลทุลักทุเล

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาเหล็กริมถนน "ซิ่งกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนกิ่งแก้ว ช่วงปากซอยกิ่งแก้ว 11 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ  "ซิ่งกระบะ"

 

หนุ่ม "ซิ่งกระบะ" ฝ่าสายฝน รถเสียหลัก เสยเสาโทรศัพท์ ริมถนนกิ่งแก้วสาหัส

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ "ซิ่งกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กจ 6512 กรุงเทพมหานคร  พุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาเหล็กขนาด 4 นิ้ว สูงประมาณ 8 เมตร ซึ่งเป็นท่อร้อยสายสัญญาณโทรศัพท์ริมถนน จำนวน 3 ต้น โดยตัวรถด้านขวาฝั่งคนขับ ได้เข้าไปอัดติดอยู่กับเสาเหล็กทั้งสามต้น จนเสาเหล็กขาด ทำให้โคนเสาที่หล่อด้วยปูนพลิกขึ้นมา และตัวรถพุ่งขึ้นไปเกยอยู่ด้านบนของแท่งปูน

 

จากการตรวจสอบภายในรถ "ซิ่งกระบะ" พบร่างของนายภูวเนตร สระทอง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับ มีบาดแผลฉีกขาดที่คิ้วซ้าย และโดยร่างถูกคอนโซนหน้ารถอัดติดอยู่กับเบาะที่นั่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ทำการตัดโครงเหล็กของรถ เพื่อนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมา และรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9  

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นรถกระบะคันดังกล่าว "ซิ่งกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนเปียกและลื่น

 

ทั้งนี้ เมื่อรถกระบะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตู้วิ่งอยู่ด้านหน้าในเลนที่ 2  โดยรถกระบะคันเกิดเหตุ ได้เร่งเครื่องแซงรถตู้ขึ้นมา ก่อนที่ "ซิ่งกระบะรถจะเสียหลักหมุนหลายตลบ และไปฟาดกับเสาเหล็กท่อร้อยสายขององค์การโทรศัพท์ ที่ตั้งเรียงกันอยู่ริมถนนอย่างแรง จนเสาเหล็กขาด และรถกระบะเกยขึ้นไปอยู่ด้านบน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ในซากรถ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ