ข่าว

ราชันชุดขาวอ่วม "อลาบา" ชวดฟัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึก ยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวร้ายแฟนราชาชุดขาว "เรอัล มาดริด" ทีมในศึก "ลาลีกา สเปน" หมดสิทธิ์ใช้งาน "ดาวิด อลาบา" กองหลังของทีม หลังได้รับบาดเจ็บในเกมรับใช้ชาติ

 

 

 

"ดาวิด อลาบา" กองหลังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ ทีมชาติออสเตรีย บุกพ่าย ทีมชาติเดนมาร์ก 0-1 คาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดพบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" สัปดาห์หน้า  

ราชันชุดขาวอ่วม "อลาบา" ชวดฟัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึก ยูซีแอล

 

 

 

โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดัง ในศึก ลาลีกา สเปน ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ต้องปวดหัวกับแนวรับอีกครั้ง เมื่อล่าสุด ดาบิด อลาบา กองหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และอาจต้องพักเกมที่จะพบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า 

โดย ก่อนหน้านี้ เอแดร์ มิลิเตา เป็นแนวรับอีกรายที่บาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ซึ่งถ้าหากทั้งสองคนไม่พร้อมลงสนาม อันเชล็อตติ จะต้องใช้งาน นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ เฆซุส บาเยโฆ่ สองเซนเตอร์แบ็กที่เหลืออยู่

 

ทั้งนี้ปัญหาที่ เรอัล มาดริด กำลังประสบอยู่ในตอนนี้คือผู้เล่นในแนวรับ ซึ่งผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์บาดเจ็บร่วมด้วย คือ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวหลักของทีม 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมถัดไปเจอกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค กลางสัปดาห์หน้า โดยไม่มีเกมลาลีกา สเปน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะเกมที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา ถูกเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ราชันชุดขาวอ่วม "อลาบา" ชวดฟัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึก ยูซีแอล

CREDIT PHOTO : Twitter@David_Alaba

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ