ข่าว

ตร.ยิงปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "พระคลั่ง" ล้มทั้งยืน หลังอาละวาดทำลายข้าวของพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางปลาม้า ตัดสินใจใช้ยิงปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "พระคลั่ง" ถึงกับล้มทั้งยืน หลังใช้ไม้คมแฝกอาละวาดทำลายข้าวของพังทั้งกุฎิ

ตำรวจบางปลาม้า  จ.สุพรรณบุรี ตัดสินใจใช้ปืนช็อตไฟฟ้า ยิงพระรูปหนึ่ง ที่กำลังคลั่งอาละวาดพังข้าวของภายในกุฏิเสียหาย โดยมีอาวุธเป็นไม้คมแฝก โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ให้เหตุถึงปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้รับแจ้ง จากชาวบ้านรางทอง หมู่ 6 ต.บางใหญ่ ว่ามีพระลูกวัดรางทอง เกิดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในวัด และยังทำร้ายร่างกายชาวบ้าน 

 

พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับ สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี  จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อนุสน สุขสิริสุวรรณ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม  พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ อินสว่าง สารวัตรป้องกันปราบปราม นำกำลังสายตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์ ไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบพระลูกวัดชื่อ พระนาวิน อายุ 30 ปี อยู่ในอาการมึนเมา ในมือถือไม้คมแฝกกำลังอาละวาดทำลายข้าวของภายในกุฏิวัด  เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาให้พระนาวิน สงบสติอารมณ์ แต่ไม่เป็นผลกลับถือไม้คมแฝกจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีอาวุธปืนช็อตไฟฟ้าทำท่าขู่ให้หยุด  แต่พระนาวินไม่มีท่าทีกลัว กลับท้าทายให้เจ้าหน้าที่ยิงและบอกยิงให้ถูกด้วยนะ จากนั้นได้เดินปรี่เข้าหาเจ้าหน้าที่อีกเจ้าหน้าที่ต้องถอยหลัง

และในที่สุด ตำรวจตัดสินใจใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงเข้าที่ลำตัวของพระสงฆ์รูปดังกล่าว ทำให้พระนาวิน ถึงกับล้มทั้งยืน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าชาร์จล็อกตัวไว้ได้จากนั้นได้คุมตัวไปทำการลาสิกขา ก่อนคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะเป็นสีม่วง
 

อย่างไรก็ตาม พระรูปดังกล่าว มีพฤติกรรมที่ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงวัดเกิดความเอือมระอามานานพอสมควร สุดท้ายชาวบ้านทนไม่ไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ