ข่าว

"ซุปเปอร์บอน" ลั่นร้างเวที 1 ปี ไม่กระทบฟอร์มบู๊ เป้าชิงเข็มขัดนักสู้อิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดมวยคิ๊กบ็อกซิ่ง  "ซุปเปอร์บอน" ประกาศความมั่นใจ แม้ว่าจะร้างเวทีในการขึ้นสังเวียนบู๊ร่วมปี  เพราะโควิด-19   แต่การคืนสู่เวทีวัน แชนเปียนชิพ ที่สิงคโปร์  ดวลกับนักสู้จากอิตาลี มีเป้าหมายเดียวคือการชิงเข็มขัดแชมป์ เพื่อขึ้นไปเป็นเบอร์ 1    ของรุ่น

"ซุปเปอร์บอน"   (  ศุภชัย หมื่นสังข์ วัย 31 ปี  )  ภูมิลำเนาเดิม จังหวัดพัทลุง  ให้สัมภาษณ์กับ  "คมชัดลึก"  ว่า  ในการขึ้นสังเวียน " วัน แชมเปียนชิพ "  ที่ประเทศสิงคโปร์ ในรายการ ONE: FIRST STRIKE   ถ่ายทอดสดการแข่งขัน  จากสิงคโปร์ อินดอร์สเตเดี้ยม ในเวลา  19.30 น.  วันศุกร์ที่ 15  ตุลาคม  ตามเวลาของประเทศไทย เป็นต้นไป    

 

"ซุปเปอร์บอน"   กล่าวว่า สำหรับตัวเขาแล้ว คือการกลับคืนสู่สังเวียนการต่อสู้บนเวทีอย่างเป็นทางการ  หลังจากว่างเว้นไปร่วมปีเศษ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19   ที่ทำให้โปรแกรมการแข่งขัน ของ วัน แชมเปียนชิพ ต้องขยับออกไป  จนมาลงตัวกับโปรแกรม ในรายการ ONE: FIRST STRIKE   วันศุกร์ที่ 15   ตุลาคม

 

"ซุปเปอร์บอน"    วัย 31     ปี  ซึ่งอยู่ในอันดับ 2  ONE   คิกบ็อกซิ่ง ( คาราเต้ผสมผสานการชกมวย)  ในพิกัด รุ่นเฟเธอร์เวต  จะท้าชิงเข็มขัดจาก จอร์จิโอ เปโตรเซียน   วัย 35 ปี  สัญชาติอิตาลี   ซึ่งเป็นเบอร์ 1  หรือ อยู่ในตำแหน่งแชมป์ของรุ่นนี้   การแข่งขันที่มีขึ้น  จะถูกถ่ายทอด ผ่านไปทาง ONE Super App  และ  YouTube ของ ONE Championship

 

"ซุปเปอร์บอน"   (  ศุภชัย หมื่นสังข์ วัย 31 ปี )  นักชกคิกบ็อกซิ่ง  ( คาราเต้ ผสมการชกมวย )     ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้เขาพร้อมต่อการขึ้นเวที  เพื่อท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต   จาก  จอร์จิโอ เปโตรเซียน  สัญชาติอิตาลี   เจ้าของตำแหน่งแชมป์ในปัจจุบัน   และเป้าหมายเดียวที่ต้องการ คือการนำเข็มขัดแชมป์กลับมาไทย

 

สำหรับ "ซุปเปอร์บอน" ผู้ท้าชิงเข็มชัดแชมป์  จาก จอร์จิโอ เปโตรเซียน ขึ้นเวทีวัน แชมเปียนชิพ ครั้งหลังสุด   คือ  31 กรกฎาคม 2563   โดยทำผลงาน ด้วยการชนะคะแนน    "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"    อย่างเป็นเอกฉันท์   และทำให้เขาอยู่ในฐานะอันดับ  2  ของรุ่น ที่จะท้าชิงเข็มขัดมาจากเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน

จอร์จิโอ เปโตรเซียน    วัย 35 ปี   เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต นับตั้งแต่ตุลาคม 2562   มีโปรไฟล์     ด้วยสถิติชนะ 6 ครั้งจาก 7 ไฟต์    และจะต้องดวลกับ  นักสู้จากไทย ที่เคยเป็นแชมป์ในรุ่นนี้มาก่อน

 

"ผมห่างเวทีไปร่วม   14  เดือน ที่ไม่ได้ขึ้นสังเวียนชกโดยตรง    และสำหรับ ONE: FIRST STRIKE       คือการกลับมาของผมอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การนำเข็มขัดแชมป์รุ่นนี้ กลับมาอยู่ที่ผม การห่างจาก สังเวียนไปร่วม 14  เดือน ไม่ได้มีผลให้ผมเกิดความประหม่าหรือตื่นกลัวเลย ตรงกันข้ามผมกับรอนับวันเพื่อให้ถึงการแข่งขันโดยเร็ว  ทันทีที่ทราบโปรแกรมจากวัน แชมเปียนชิพ   เพียง 3 เดือน   ผมก็เดินหน้าในการฝึกซ้อมทันที"

 

"  สิ่งที่ผมขออธิบายก็คือ    ผมไม่ได้กลับมาฝึกซ้อม เพื่อรอขึ้นเวที ที่ผ่านมา   ผมดูแลตัวเองอยู่ตลอด   ด้วยการใส่ใจกับสุขภาพ การฟิตซ้อม รักษาร่างกาย ที่ทำอยู่ตลอด   ดังนั้นเมื่อโปรแกรมการชกกลับมา ผมก็เข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมได้ทันที ไม่ต้องปรับตัวอะไรทั้งสิ้น ดังนั้นประเด็นเรื่องความประหม่า หรือ  ตื่นเวที  ไม่ได้มีผลต่อผมเลย และเมื่อขึ้นไปเวที สิ่งที่ผมคิด มีเพียงสิ่งเดียวคือการเก็บงานทุกอย่างให้เรียบร้อย หรือหมายถึงการ เอาชนะคู่ต่อสู้เท่านั้น"   ซุปเปอร์บอน  กล่าว   

 

วัน แชมเปียนชิพ     ในรายการ  ONE: FIRST STRIKE  วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ประกอบด้วย

 

คู่ในรายการ

-จอร์จิโอ เปโตรเซียน vs. ซุปเปอร์บอน (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

-รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs. แดเนียล พูแอร์ตัส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)

-มารัต กริกอเรียน vs. แอนดี ซาวเวอร์ (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs. ไทฟุน ออสแคน (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-เซมี ซานา vs. ชิงกิซ อัลลาซอฟ (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-เอ็นริโอ เคห์ล vs. ดาวิต คิเรีย (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

 

คู่นำรายการ

-เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs. ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

-ราเดอ โอพาชิช vs. แพทริก ชมิด (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)

-จาง ฉุนยู่ vs. โดวิดาส ริมคุส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

-โจ ณัฐวุฒิ vs. ยูริก ดาฟเทียน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

 

"ซุปเปอร์บอน" ลั่นร้างเวที 1 ปี ไม่กระทบฟอร์มบู๊ เป้าชิงเข็มขัดนักสู้อิตาลี

"ซุปเปอร์บอน" ลั่นร้างเวที 1 ปี ไม่กระทบฟอร์มบู๊ เป้าชิงเข็มขัดนักสู้อิตาลี

 

"ซุปเปอร์บอน" ลั่นร้างเวที 1 ปี ไม่กระทบฟอร์มบู๊ เป้าชิงเข็มขัดนักสู้อิตาลี ซุปเปอร์บอน   จากไทย  ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต  จาก จอร์จิโอ เปโตรเซียน    วัย 35 ปี   เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต นับตั้งแต่ตุลาคม 2562

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ