ข่าว

"คอมมานโด"บุกจับพี่เขย ลักหลับน้องเมียวัย 12 ปี หนีคดีนาน 8 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "คอมมานโด"บุกจับพี่เขย ลักหลับขืนใจน้องเมียวัย 12 ปี หลังก่อเหตุแล้วหนีคดีนานกว่า 8 ปี เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ อ้างเพียงแค่กระทำอนาจารเท่านั้น

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และพ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันจับกุมตัวนายขวัญ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.287/2556 ลงวันที่ 3 มิถุนายน 2556 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าเทศบาลเมืองพนัสนิคม ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2556 นายขวัญ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแฟนกับนางสาวเอ(นามสมมติ) ได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านนางสาวเอ ในคืนวันเกิดเหตุนายขวัญได้ดื่มสุรา และเห็น ด.ญ.บี(นามสมมติ) อายุ 12 ปี น้องสาวของนางสาวเอ นอนหลับอยู่ จึงเข้าไปลวนลาม ด.ญ.บี จนตื่น และได้ทำการขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะได้รีบลุกหนีไป กระทั่ง ด.ญ.บี แจ้งกับพ่อแม่และ พี่สาว ทั้งหมดจึงได้พา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาศาลจังหวัดระยอง ได้ออกหมายจับนายขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ทำการสืบสวน จนทราบว่านายขวัญได้มาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ เทศบาลเมืองพนัสนิคม ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จว.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้น นายขวัญยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าแค่กระทำอนาจารเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ