ข่าว

"มิลเนอร์" ลั่น บู๊ทีมเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์ มิลเนอร์" กองกลางของ "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษหลังซ้อมก่อนทีมมีโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติ ที่ต้องบุกไปเยือน "วัตฟอร์ด" ที่ได้กุนซือใหม่ อย่าง "เคลาดิโอ รานิเอรี่" ประเดิมคุมทีมเกมแรก

 

 

 

"เจมส์ มิลเนอร์" กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" พูดถึงโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติ ที่ทีมต้องบุกไปเยือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ ที่เพิ่มเปลี่ยนผู้จัดการทีม พร้อมทิ้งทายทีมยังต้องเก็บชัยให้ได้ 

"มิลเนอร์" ลั่น บู๊ทีมเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย

 

 

 

โดย "เจมส์ มิลเนอร์" นักเตะสารพัดประโยชน์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวถึงโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติที่ทีมมีคิวบุกเยือนวัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ " มันดูเหมือนจะเกิดขึ้นกับเราเสมอเมื่อทีมต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมก่อนจะเจอกับทีมเรา "

" มันยากเสมอเมื่อทีมที่เปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่ ย่อมมีการเปลี่ยนวิธีการเล่นให้คาดเดายาก ซึ่งแน่นอนนี่คือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทุกทีมเป็นทีมที่ดีและพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีในทุก ๆนัด "

" โดยทีมของเราต้องรับความกดดันเพราะใครต่างก็คิดว่าเราคงไม่พลาดชัยชนะในครั้งนี้ ดังนั้นเป็นเรื่องตรงข้ามกับ วัตฟอร์ด ที่เล่นอย่างไร้ความกดดันและพวกเขาจะมีอิสระในการเล่นอย่างแน่นอน

 

 

" สุดท้ายนี้ เราต้องทำให้แน่ใจว่าทีมจะต้องมีสมาธิของเราเอง และโชร์ฟอร์มให้ดีเท่าที่ทีมจะทำได้ แต่ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับฟอร์มของทีมเราจริง ๆ

 

ทั้งนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ในวัย 35 ปี ชาวอังกฤษ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในฤดูกาลนี้ 3 เกมด้วยกัน ในเกมที่ทีมพบกับ นอริช ซิตี้ , คริสตัล พาเลช และ แมนฯ ซิตี้ 

 

อย่างไรก็ตาม "แตนอาละวาดวัตฟอร์ด น้องใหม่ของศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" จะเริ่มต้นประเดิมคุมทีมของ "เคลาดิโอ รานิเอรี่" ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการในเกมนี้ 

"มิลเนอร์" ลั่น บู๊ทีมเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย

"มิลเนอร์" ลั่น บู๊ทีมเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ