ข่าว

"เลขเด็ดงวดนี้" 16/10/64 แก้วตา ลูกแมวตาเดียว เจ้าของเชื่อมาให้ "โชคลาภ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกแมวตัวนี้ ดูแปลกแตกต่างกว่าตัวอื่น ยิ่งเพ่งดู หน้าก็คล้ายลิง ยิ่งประหลาดใจ มีตาเดียวอีก แต่ตอนนั้นลูกแมวไม่หายใจแล้ว เชื่อน้องมาให้ "โชคลาภ" เลขเด็ดงวดนี้ 16/10/64

เรื่องราวน้องแมวพิเศษนี้ เปิดเผยเมื่อวานนี้(13 ต.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้ไปตามหา ว่า น้องแมวตัวดังกล่าว ใครเป็นเจ้าของ จนมาถึงร้านกุ้งเผาแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 1362 ซอย กาญจนาภิเษกซอย 8 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร และพบกับ คุณวาสนา แซ่โง้ว เจ้าของแมว บอกว่า เช้าเมื่อวานนี้ แม่แมวคลอดลูก ออกมา 4 ตัว แต่หนึ่งในนั้น เป็นแมวเพศเมีย ลายสลิดสีเทา มีดวงตาเพียงดวงเดียว อยู่ตรงกลางใบหน้า ไม่มีจมูก หรือ มีตาแล้วก็ปาก อยู่ในใบหน้าเท่านั้น อีกทั้ง มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับลิง มีขนเต็มตัว พอคลอดออกมาก็ได้ตายในทันที สภาพร่างกายของน้อง สมบูรณ์ มีอวัยวะครบถ้วน แต่ยกเว้นดวงตาที่มีเพียงดวงเดียวเท่านั้น 

"เลขเด็ดงวดนี้" 16/10/64 แก้วตา ลูกแมวตาเดียว เจ้าของเชื่อมาให้ "โชคลาภ"

แม่แมวตัวนี้ ท้องที่ 3 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจออะไรที่แปลกแบบนี้ ตอนที่แม่แมวคลอดลูก ตนเองก็ไม่รู้ เพราะแมวตกลูกคลอดกลางคืน พอมาประมาณ 6 โมงเช้า ได้ยินเสียงลูกแมวร้อง จึงเดินตามหาว่าคลอดอยู่ตรงไหน ก่อนที่มาเจอ โดยหนึ่งในนั้นหยิบขึ้นมาดูแปลกแตกต่างกว่าตัวอื่นยิ่งเพ่งดู หน้าก็คล้ายลิง ยิ่งประหลาดใจ มีตาเดียวอีก แต่ตอนนั้นลูกแมวไม่หายใจแล้ว แต่ตัวยังนิ่ม ยังเปียก เหมือนเพิ่งคลอดออกมา ตนเองก็ได้ทำการเช็ด ทำความสะอาด แล้วนำมาใส่พานไว้ 

"เลขเด็ดงวดนี้" 16/10/64 แก้วตา ลูกแมวตาเดียว เจ้าของเชื่อมาให้ "โชคลาภ"

 

 

เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างมาดู บางคนก็มาขอซื้อ แต่ตนเองก็ไม่ขาย เพราะเชื่อว่า น้องแมวมาให้โชคให้ลาภ และจะเก็บไว้บูชา เพราะตนเองทำอาชีพค้าขาย น่าจะช่วยเรื่องการค้าขายได้ ตั้งชื่อน้องว่า " แก้วตา " ลำตัวยาว 13 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กรัม ส่วนแม่แมวนั้นตัวสีขาว ร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์แข็งแรงดี และลูกที่เหลืออีก 3 ตัว มีสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัว และสีส้ม 1 ตัว มีลักษณะปกติเหมือนแมวทั่วไป

"เลขเด็ดงวดนี้" 16/10/64 แก้วตา ลูกแมวตาเดียว เจ้าของเชื่อมาให้ "โชคลาภ" ภาพ/ข่าว ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ