ข่าว

จับแล้ว "ซ้อปลา" หนีหมายจับคดี "ฉ้อโกง" แชร์ออนไลน์ 60 ล้าน จนมุมตำรวจชุมพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "ซ้อปลา" หนีหมายจับ "ฉ้อโกง" จนมุมตำรวจ คาบ้านพักในจังหวัดชุมพร ตำรวจหิ้วตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเค้นสอบหาแหล่งซุกซ่อนเงินของเหยื่อกว่า 60 ล้านบาท

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำโดยพ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ฉ้อโกง" เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 48 หมู่ 8 ต.คลองรี อ.สทิงพระ จ.สงขลา เพื่อจับกุม นางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ อายุ 25 ปี หรือ "ซ้อปลา" แม่ค้าออนไลน์เจ้าของเพจ "ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง" และนายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ อายุ 38 ปี (สามี) ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน โดยขณะตรวจค้นพบนายจตุพล (สามี) อยู่ภายในบ้าน เพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวสามี ไปดำเนินคดีตามหมายจับ ส่วน "ซ้อปลา" เบื้องต้นพบว่า สามารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด 

 

จับแล้ว "ซ้อปลา" หนีหมายจับคดี "ฉ้อโกง" แชร์ออนไลน์ 60 ล้าน จนมุมตำรวจชุมพร


ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นางสาวกมลวรรณ หรือ "ซ้อปลาเอาไว้ได้แล้ว ตามหมายจับคดี "ฉ้อโกงขณะกำลังกบดานอยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดชุมพร  ทั้งนี้ ขณะจับกุม "ซ้อปลา" มีสีหน้าตกใจ ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว "ซ้อปลา" เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบสวน และขยายผลต่อไป 

 

 

อย่างไรก็ตาม การจับกุม "ซ้อปลา" ในครั้งนี้ เนื่องจากมีประชาชนกว่า 200 ราย ซึ่งเป็นผู้เสียหายจาก จ.สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีถูก "ซ้อปลา" "ฉ้อโกงเชิดเงินจากการลงทุนแชร์ออนไลน์ และแชร์ทองคำ ซึ่งรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 60 ล้านบาท

 

ประกอบกับก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสงขลา ได้เข้าทำการจับกุมตัว "ซ้อปลา" ที่บ้านพัก แต่กลับถูก "ซ้อปลา" ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกตำรวจสงขลาชุดจับกุม รีดเงินจำนวน 5 ล้านบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้มีการยืนยันหลักฐานในวันเกิดเหตุ ว่าไม่ได้มีการเรียกรับเงินแต่อย่างใด พร้อมตั้งทนายเข้าแจ้งความเอาผิด "ซ้อปลา" ฐานแจ้งความเท็จ  และความผิด นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมทั้งข้อหาหมิ่นประมาท "ฉ้อโกง"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ