ข่าว

สื่อแดนผู้ดีสะพัด "ร็อดเจอร์ส" ปฏิเสธคุม นิวคาสเซิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกายสปอร์ต" สื่อผู้ดี เผย "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" คนปัจจุบันปฏิเสธข่าวการย้ายไปคุมทีม "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" หลังได้เจ้าของใหม่เป็นกลุ่มทุนซาอุฯ

 

 

 

"แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ปฏิเสธข่าวลือเตรียมไปคุม "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" หลังมีการเทคโอเวอร์เข้าซื้อทีมของ กลุ่มทุนซาอุฯ 

สื่อแดนผู้ดีสะพัด "ร็อดเจอร์ส" ปฏิเสธคุม นิวคาสเซิล

 

 

 

 

 

 

โดย "สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" กุนซือชาวไอริช ไม่ได้มมีความสนใจที่จะย้ายคุม "สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่อย่างใด หลังจากมีข่าวเชื่อมโยงในการปลด สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม คนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง เพราะการเข้าเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุฯ 

 

ทั้งนี้ "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" กุนซือ จิ้งจอกสยาม ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เอฟ เอ คัพ ของอังกฤษ สมัยแรกของทีม หลังจากเอาชนะเชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้มีความสุขดีในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งอยากจะพานักเตะชุดนี้ของ จิ้งจอกสยาม สร้างความสำเร็จต่อไป 

 

 

 

สำหรับผลงานของ ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ พาทีมจบอันดับ 5 ของตารางในฤดูกาล 2020-21 ได้สิทธิ์ไปลุย ยูโรปา ลีก แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะเริ่มต้นได้ไม่ดีนักกับการ ชนะ 2 เสม 2 แพ้ 3 เก็บได้ 8 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง 

 

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถัดไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 21.00 น. 

สื่อแดนผู้ดีสะพัด "ร็อดเจอร์ส" ปฏิเสธคุม นิวคาสเซิล

ที่มา skysports

CEDIT PHOTO : Twitter@LCFC , Twitter@DExpress_Sport

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ